A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 04.20.21

Y tế Huyện Siouxland đã công bố kế hoạch cho phòng tiêm ngừa quy mô lớn tiếp theo vào ngày 27 tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Siouxland. Giờ làm việc của phòng khám hướng đến những người cần cuộc hẹn ngoài giờ làm việc thông thường.

Mọi người có thể đặt lịch trực tuyến qua Siouxland District Health hoặc gọi (712) 234-3922.

South Dakota là một trong những bang đứng đầu trên toàn quốc về tỷ lệ người dân đã tiêm ít nhất một liều vắc-xin. Hiện các quan chức y tế đang hướng sự tập trung của họ sang những người do dự trong việc tiêm phòng. Một cuộc khảo sát được thực hiện với người dân ở trung tâm South Dakota cho thấy khoảng 30% đã dè dặt về việc tiêm ngừa.

Một công ty bảo hiểm cho City of Cedar Rapids sẽ trả 8 triệu đô la cho một người lái xe da đen bị liệt sau khi một cảnh sát da trắng bắn anh ta trong một lần dừng giao thông vào năm 2016.

Khoản tiền này sẽ giải quyết một vụ kiện kéo dài do Jerime (Jeremy) Mitchell đưa ra về một vụ xả súng gây ra căng thẳng giữa cư dân Da đen và chính quyền ở thành phố lớn thứ hai của Iowa.

Jones đã bị sa thải vào mùa hè năm ngoái sau khi một cuộc điều tra nội bộ cho thấy anh ta vi phạm các chính sách của bộ phận.

Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh của người da đen và da nâu đầu tiên sẽ được tổ chức bởi Phòng West Des Moines trong tuần này.

Sự kiện này sẽ làm nổi bật các doanh nghiệp nhỏ do thiểu số sở hữu trong tiểu bang và mang đến cơ hội kết nối để các doanh nghiệp đó tiếp tục phát triển.

Ban tổ chức hy vọng sẽ biến đây thành một sự kiện thường niên.

Và một trong những địa điểm âm nhạc lớn nhất của Sioux City đã thông báo kế hoạch tiếp tục chương trình giải trí trực tiếp.

Anthem at the Hard Rock Hotel and Casino đã lên lịch chiếu ba buổi vào tháng Sáu và một buổi vào tháng Bảy.

Các bước an toàn COVID-19 sẽ được thực hiện với những người tham dự được khuyến khích đeo khẩu trang. Họ sẽ không bị bắt buộc.

Related Content
  • Bộ Y tế Công cộng Iowa đang báo cáo thêm 13 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 468 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận. Ở quận Woodbury hôm nay, đã có…