A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 04.13.21

Sở Y tế Công cộng Iowa báo cáo không có ca tử vong mới do biến chứng của COVID-19. Có 146 trường hợp nhiễm bệnh mới bao gồm 4 trường hợp mới ở quận Woodbury trong khoảng thời gian 24 giờ.

Một người “có sự liên kết với” Thượng viện Iowa đã có kết quả xét nghiệm dương tính với vi khuẩn corona.

Đây là xét nghiệm dương tính thứ chín được báo cáo công khai kể từ khi phiên họp lập pháp bắt đầu vào tháng Giêng.

Iowa Statehouse không bắt buộc phải đeo khẩu trang.

Các thành viên của Nhà Công nhân Công giáo Thành phố Iowa nói rằng họ thất vọng về Thống đốc Kim Reynolds vì đã từ chối yêu cầu của liên bang chấp nhận người di cư ở Iowa.

Tuần trước, thống đốc cho biết, Iowa không có cơ sở vật chất để nuôi trẻ em di cư.

Đài truyền hình KCCI ở Des Moines đưa tin một quan chức của Công nhân Công giáo nói rằng tiểu bang có chỗ cho trẻ em nhập cư để cứu chúng khỏi bị tổn hại và đoàn tụ với gia đình.

Hôm qua, lễ tưởng niệm nhà hoạt động cộng đồng và lãnh đạo cộng đồng người Việt tại địa phương cô Hồng Cúc Nguyễn (Hong cook Win) đã diễn ra.

Hàng chục người đã tập trung tại Nhà cộng đồng Mary J. Treglia để tưởng nhớ cô Nguyễn, người đã chết vì biến chứng của COVID-19 vào tháng 5 năm ngoái.

Cô Nguyễn đã đóng vai trò là hình mẫu và động lực tích cực cho hàng trăm người trong cộng đồng người Châu Á ở Thành phố Sioux City với công việc của cô ấy là giúp đỡ người nhập cư.

Lễ tưởng niệm diễn ra vào đúng sinh nhật lần thứ 88 của cô Nguyễn.

Lễ Ramadan bắt đầu vào tối nay. Tháng Thánh trong lịch Hồi giáo, được tôn vinh bằng cách nhịn ăn , tâm thanh tịnh và cộng đồng.

Hôm nay, một nhóm học sinh trung học Hồi giáo từ Trường Cộng đồng Thành phố South Sioux đã gặp gỡ các giáo viên để giáo dục các em về lễ Ramadan. Họ đề nghị giáo viên cho học sinh Hồi giáo được linh hoạt trong tháng Ramadan.

Related Content