A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News: 04.07.2021

Một báo cáo nội bộ cho thấy các sĩ quan cảnh sát bang Iowa đã rút vũ khí và sử dụng vũ lực đối với những kẻ tình nghi thường xuyên hơn vào năm 2020 so với những năm trước đó, do sự gia tăng đáng kể của sự phản kháng.

Đó là theo báo cáo hàng năm của Bộ An toàn Công cộng Iowa về các sự cố vũ lực. Họ phát hiện thấy các nghi phạm bỏ trốn trong xe hơi và đi bộ từ các sĩ quan thường xuyên hơn rất nhiều vào năm 2020.

Thêm vào đó, các sĩ quan đã phản ứng bằng cách rút súng ngắn, súng săn và súng trường của họ 269 lần vào năm 2020, tăng 83% so với năm 2019.

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo một ngày nữa không có ca tử vong mới do biến chứng của COVID-19. Có hơn 500 trường hợp nhiễm bệnh mới và số bệnh nhân mới tăng trên toàn tiểu bang, với 18 trường hợp nhập viện ở Sioux City. Đó là mức tương đương với ngày hôm qua tại địa phương.

Hơn 120,000 người dân Nebraska đã được tiêm ngừa vi khuẩn corona vào tuần trước, con số này tăng so với khoảng 106,000 của tuần trước. Tiểu bang hiện đã mở rộng khả năng đủ điều kiện tiêm vắc-xin cho tất cả mọi người từ 16 tuổi trở lên.

Một tập thể nghệ thuật địa phương đã nhận được sự thúc đẩy từ Sioux City. Hội đồng thành phố đã thông qua một thỏa thuận phát triển và đánh giá cho Phòng trưng bày Art SUX (Sioux). Nó nằm trong tòa nhà của Karlton trên Phố số 4. Tòa nhà đang được cải tạo để làm nơi trưng bày nghệ thuật, trường quay và các lớp học.

Related Content
  • Cư dân Quận Woodbury từ 16 tuổi trở lên hiện có thể đăng ký tiêm ngừa vi khuẩn corona. Người dân hiện có thể đăng ký các phòng tiêm ngừa COVID-19 công…