A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 03.23.2021

Bộ Y tế Công cộng Iowa cho thấy gần nửa triệu người Iowa đã được tiêm ngừa COVID-19.

Thống đốc Iowa Kim Reynolds dự kiến sẽ mở cửa tiêm ngừa cho bất kỳ ai từ 16 tuổi trở lên vào đầu tháng Tư.

Y tế Huyện Siouxland mở cửa trực tuyến cho các phòng khám tiêm ngừa COVID-19 được lên lịch vào Thứ Hai và Thứ Ba tới cho cư dân Quận Woodbury tại Trung tâm Sự kiện Tyson.

Nebraska vẫn có kế hoạch cung cấp vắc-xin vi khuẩn corona cho công chúng vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, nhưng Thống đốc Pete Ricketts cho biết nhiều yếu tố có thể thay đổi thời gian biểu của tiểu bang.

Nebraska hiện đang tập trung vào việc tiêm ngừa cho cư dân từ 50 đến 64 tuổi và những người mắc một số tình trạng sức khỏe tiềm ẩn.

Hàng chục nghìn người khác ở South Dakota đủ điều kiện để tiêm vắc-xin bắt đầu từ hôm nay. Bộ Y tế tiểu bang đã mở các đợt tiêm ngừa cho một nhóm ưu tiên khác. Việc di chuyển này bao gồm các nhân viên cứu hỏa và công nhân thực phẩm, nông nghiệp và giao thông vận tải. Hiện tại, 37% người dân South Dakota đã được tiêm ít nhất một liều, trong khi gần một phần tư được tiêm phòng đầy đủ COVID-19.

Tối nay, Hội đồng Trường Cộng đồng Sioux City dự kiến sẽ thảo luận về một vòng tài trợ COVID-19 khác. Hôm thứ Sáu, Bộ Giáo dục Iowa thông báo tiểu bang dự kiến sẽ nhận được gần 775 triệu đô la cứu trợ của liên bang cho các trường học thông qua một quỹ hỗ trợ để giải quyết các chi phí do đại dịch.

Một thành viên hội đồng trường nói với Phương Tiện Truyền Thông Công Cộng Siouxland , khu học chánh dự kiến sẽ nhận được thêm $43 triệu viện trợ với tổng số $ 63.3 triệu.

Theo trang mạng của Y tế Huyện Siouxland, các phòng khám tại Tyson đã được lấp đầy.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content
  • Thống đốc Kim Reynolds đã thông báo rằng tất cả người dân Iowa có thể đủ điều kiện để tiêm vắc xin COVID-19 trước ngày 5 tháng 4.Reynolds nói rằng tính đủ…