A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 03.19.2021

Tiêm ngừa vẫn tiếp tục ở Iowa khi Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm 9 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 404 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận hôm nay. Ở quận Woodbury, đã có 25 trường hợp nhiễm bệnh mới được thêm vào tổng số trong 24 giờ qua.

Một hội đồng tiểu bang sẽ họp vào ngày mai để đưa ra ước tính chính thức về doanh thu thuế của tiểu bang. Những dự báo mạnh mẽ có thể khiến các đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện chấp nhận kế hoạch của Thượng viện Iowa nhằm tiếp tục cắt giảm thuế thu nhập của tiểu bang. Nhưng trong một cuộc gọi hội thảo với các phóng viên vào sáng nay, Chủ tịch Hạ viện Pat Grassley nói rằng một đạo luật năm 2018 bao gồm một tiêu chuẩn quy định rằng thu thuế của tiểu bang phải tăng ít nhất 4% trước khi việc cắt giảm thuế được thực hiện. Nếu Thống đốc Kim Reynolds loại bỏ tiêu chuẩn đó, một loạt các đợt cắt giảm thuế thu nhập được hứa hẹn sẽ tự động có hiệu lực vào năm 2023.

Theo một cuộc khảo sát hàng tháng về các chủ ngân hàng được công bố hôm nay, nền kinh tế ở các vùng nông thôn của 10 bang ở đồng bằng và miền Tây dường như đang ở tốc độ kỷ lục. Chỉ số tổng thể đạt mức cao nhất kể từ khi cuộc khảo sát bắt đầu vào năm 2006. Chỉ số tổng thể của Khảo sát Nông thôn Mainstreet tăng hơn 18 điểm lên 71.9 vào tháng 3 từ mức 53.8 của tháng Hai. Bất kỳ điểm nào trên 50 cho thấy một nền kinh tế đang phát triển, trong khi điểm dưới 50 cho thấy một nền kinh tế đang bị thu hẹp.

Thị trường nhà ở mạnh mẽ của Sioux City vào năm ngoái đã thúc đẩy mức định giá bất động sản nhà ở tăng 8.5%, theo số liệu mới từ văn phòng thẩm định viên thành phố. Thẩm định viên Thành phố John Lawson nói với Tạp chí Sioux City rằng sự gia tăng định giá đối với hầu hết các ngôi nhà ở Sioux City một phần là do lãi suất thấp và lượng nhà tồn kho giảm, khiến giá nhà cao hơn vào năm 2020.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content
  • Thống đốc Kim Reynolds đã thông báo rằng tất cả người dân Iowa có thể đủ điều kiện để tiêm vắc xin COVID-19 trước ngày 5 tháng 4.Reynolds nói rằng tính đủ…