A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese : 04.28.21

Quận Dakota có thêm 5 trường hợp tử vong liên quan đến COVID-19 vào ngày hôm qua, nâng tổng số lên 76. Phía Đông Bắc Nebraska có tổng cộng 4,090 trường hợp nhiễm vi khuẩn và tỷ lệ dương tính trong bảy ngày là 3.75%, theo Sở Y tế Quận Dakota. Không có quận nào khác của Siouxland báo cáo các trường hợp tử vong mới liên quan đến COVID-19 vào ngày hôm qua.

Quận Woodbury đã thêm ba trường hợp nhiễm vi khuẩn mới, nâng tổng số trường hợp của nó lên 15,006 trường hợp, theo Sở Y tế Huyện Siouxland. Tỷ lệ dương tính trong 14 ngày của nó trên các bài kiểm tra là 3.75%. Các quan chức y tế đã nói bất cứ điều gì trên 5% là một mối quan tâm. Y tế quận báo cáo rằng 12 bệnh nhân đã nhập viện ngày hôm qua tại Trung tâm Y tế MercyOne Siouxland hoặc UnityPoint Health - St. Luke's, không thay đổi so với Chủ nhật. Tính đến chiều hôm qua, 24,790 người ở quận Woodbury đã được tiêm cả hai mũi vắc-xin hai liều, trong khi 2,885 người khác đã nhận được vắc-xin một liều, theo thống kê của tiểu bang. Đó là gần 27% dân số của quận.

Một ủy ban của Hạ viện đã thông qua luật cấm các doanh nghiệp, trường học và cơ sở chính phủ của Iowa từ chối cho những người chưa tiêm vắc xin Covid vào cửa. Ngoài ra, tất cả các tổ chức chính phủ ở Iowa sẽ bị cấm cấp thẻ căn cước có lịch sử tiêm ngừa của một người.

Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City sẽ tham gia vào Chương trình Dịch vụ Thực phẩm Mùa hè, bắt đầu từ ngày 7 tháng 6 và kéo dài đến ngày 30 tháng 7, với một số địa điểm phục vụ bữa ăn cho đến ngày 13 tháng 8. Các địa điểm sẽ đóng cửa vào ngày 5 tháng 7. Các bữa ăn sẽ có sẵn từ Thứ Hai đến Thứ Sáu mà không có tính phí cho trẻ em từ 1-18 tuổi. Mỗi đứa trẻ sẽ nhận được một bữa ăn sáng nhẹ và một phần ăn trưa được đem về.

Related Content
  • Bang Iowa có thêm 5 trường hợp tử vong do biến chứng của COVID-19 và hơn 400 trường hợp nhiễm bệnh mới, trong đó có 18 trường hợp khác ở quận Woodbury vào…