A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vào thứ Năm, bang Iowa báo cáo thêm 22 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 841 trường hợp nhiễm b

Vào thứ Năm, bang Iowa báo cáo thêm 22 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 841 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận, theo Bộ Y tế Công cộng Iowa.

Tổng cộng, tiểu bang đã báo cáo 5,196 ca tử vong liên quan đến COVID-19, theo trang mạng của tiểu bang. Tại quận Woodbury, đã có thêm 21 trường hợp nhiễm bệnh mới vào tổng số trường hợp nhiễm bệnh trong 24 giờ qua và không có trường hợp tử vong mới nào. Tỷ lệ dương tính trong 14 ngày là 6.9%.

Bộ Y tế South Dakota báo cáo số ca tử vong do COVID-19 mới cao nhất trong hơn hai tuần hôm nay.

14 trường hợp tử vong khác đã nâng tổng số toàn tiểu bang lên 1,829 người dân South Dakota đã chết vì COVID-19.

Một phát ngôn viên của bộ y tế tiểu bang cho biết số lượng lớn các kết quả xét nghiệm mới là kết quả của việc cập nhật hệ thống CNTT về một trong các phương pháp báo cáo dữ liệu.

Giáo hội Công giáo rõ ràng là đơn vị nhận tiền lớn nhất của Iowa từ Chương trình Bảo vệ Phiếu lương liên bang nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ, một đánh giá của Des Moines Register về chương trình cho thấy.

Một cuộc điều tra mới của Associated Press cho thấy chi nhánh của nhà thờ ở Hoa Kỳ đã nhận được ít nhất 3 tỷ đô la thông qua chương trình cho vay có thể tha thứ, ngay cả khi nhiều giáo phận vẫn khỏe mạnh về tài chính.

Ở Iowa, tổng số tiền của nhà thờ là hơn $50 triệu đô la.

Các đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện Iowa đã đưa ra một dự luật để chấm dứt chế độ nhiệm kỳ tại các trường đại học nhiếp chính của bang. Chủ tịch Hạ viện Pat Grassley nói rằng các nhà lập pháp GOP đã thất vọng với những gì họ coi là hậu quả không công bằng đối với những sinh viên bày tỏ quan điểm bảo thủ về chính trị.

Các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa đã đề xuất kết thúc nhiệm kỳ tại Đại học Iowa, Đại học Bang Iowa và Đại học Bắc Iowa trước đó, nhưng năm nay, các ủy ban của Hạ viện và Thượng viện đã nâng cao đề xuất này.

Trong một cuộc điều trần cấp nhà nước gần đây, các chủ tịch của Iowa, Iowa State và UNI cho biết việc kết thúc nhiệm kỳ sẽ khiến các giáo sư rời đi và khó thuê nhân viên hơn.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content