A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Trung Tâm Y Tế MercyOne cho biết họ sẽ ngừng các dịch vụ sản khoa có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9

Trung Tâm Y Tế MercyOne cho biết họ sẽ ngừng các dịch vụ sản khoa có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9.

Bệnh viện Sioux City cho biết quyết định này được đưa ra sau quá trình xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng, và sẽ cho phép MercyOne tiếp tục đầu tư để mở rộng các dịch vụ và chương trình chăm sóc sức khỏe khác hiện không được cung cấp trong khu vực.

Iowa đã đạt mức cao mới hôm nay đối với các trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới trong khoảng thời gian 24 giờ. 830 trường hợp nhiễm coronavirus mới đã được xác nhận từ sáng hôm qua với tổng số là 36,866 trường hợp. Có 18 trường hợp tử vong mới do vi khuẩn, đây là con số lớn nhất trong một ngày kể từ ngày 2/6.

Tại quận Woodbury, đã có một trường hợp tử vong mới do Covid-19. Số tử vong do vi khuẩn corona của quận là 46. Đó là ngày thứ hai liên tiếp quận Woodbury ghi nhận cái chết liên quan đến Covid-19. Có 14 trường hợp nhiễm vi khuẩn mới được báo cáo hôm nay tại quận Woodbury.

South Dakota đã báo cáo thêm 80 trường hợp được báo cáo ngày hôm nay và thêm hai trường hợp tử vong.

Tại Nebraska, có 262 trường hợp nhiễm Covid-19 mới và năm trường hợp tử vong mới.

Số lượng xin trợ cấp thất mới và tiếp tục tăng đều trong tuần trước.

Iowa Workforce Development cho biết lần đầu tiên đơn xin trợ cấp thất nghiệp đạt 11,125 trong tuần trước. Con số đó tăng thêm 1,195 và đó là sau khi Bộ Lao Động Hoa Kỳ điều chỉnh con số được báo cáo trước đó cho tuần trước giảm xuống 741.

Số lượng đơn xin trợ cấp tăng lên 2,820, sau khi Bộ Lao Động điều chỉnh các yêu cầu cho tuần trước được thực hiện là 926.

Bộ Lạc Winnebago ở Nebraska đã bầu hai thành viên bộ lạc mới trong cuộc bầu cử đặc biệt vào Thứ Tư. Năm ứng cử viên đã có mặt ở đó. Lorelei Hope Decora và Brian Chamberlain giành chiến thắng với khoảng 26% số phiếu mỗi người.

Cuộc bầu cử đặc biệt được tổ chức sau khi loại bỏ hai thành viên bộ lạc. Chủ tịch bộ lạc Coly Brown cho biết trong một lá thư gửi các Thành Viên Bộ Lạc đăng trên Facebook rằng họ đã bị loại vì không tuân thủ các thử nghiệm kiểm tra về ma tuý và rượu.

Văn phòng cảnh sát trưởng quận Woodbury cho biết cậu bé 12 tuổi liên quan đến một vụ tai nạn bơi lội tại công viên Little Sioux đã qua đời. Khi đội cứu hộ đến hiện trường vào chiều Thứ Ba, CPR đang được thực hành trên đứa trẻ. Cậu bé được bay đến MercyOne, nơi cậu bé đã chết sau đó. Đây là vụ đuối nước thứ ba ở phía tây bắc Iowa vào mùa hè này. Tên của cậu bé chưa được tiết lộ.

Related Content