A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Trong tuần đầu tiên của lớp học cho các học sinh tại Khu Trường Học Cộng Đồng

Trong tuần đầu tiên của lớp học cho các học sinh tại Khu Trường Học Cộng Đồng thành phố Sioux City, hai nhân viên đã xét nghiệm dương tính với loại vi khuẩn corona mới. Đó là theo các quan chức trường học, họ nói rằng Y Tế Huyện Siouxland đã theo dõi liên lạc và tất cả những người bị ảnh hưởng đã được hướng dẫn đến cách tự cô lập hoặc tự cách ly. Khu trường học có kế hoạch cung cấp cho công chúng thông tin cập nhật về kết quả xét nghiệm dương tính vào mỗi Thứ Sáu và sẽ không tiết lộ các trường hợp cụ thể với các trường hợp nhiễm Covid-19 vì lo ngại về quyền riêng tư.

Một chục người khác đang chiến đấu với Covid-19 đã chết ở Iowa với tổng số là 1,097. Đã có thêm 2,663 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận trong khoảng thời gian 24 giờ. Có thêm sáu trường hợp nữa. Tổng số trường hợp của tiểu bang bây giờ là gần 63,000. Trang mạng coronavirus của tiểu bang cho thấy sự gia tăng của 50 trường hợp ở quận Woodbury. Số người chết vẫn là 55 người.

Bang cho biết những thay đổi trong cách báo cáo dữ liệu đã khiến tỷ lệ dữ liệu dương tính tăng đột biến. Chúng bao gồm xét nghiệm kháng thể dương tính.

Cơ quan Giám Sát Hạn Hán mới nhất của Hoa Kỳ cho thấy sự gia tăng hạn hán trên phần lớn các bang.

Nhà khí hậu học của bang cho biết tỷ lệ này là cao nhất kể từ năm 2013.

Các chuyên gia thời tiết nói rằng dự báo ngắn hạn cho thấy thời tiết tới đây sẽ mát hơn và ẩm ướt hơn.

Nông dân Iowa đã bị ảnh hưởng nặng nề trong năm nay với hạn hán trên diện rộng, đặc biệt là ở các khu vực phía Tây trung tâm Iowa và từ cơn bão gió lớn vào ngày 10 tháng 8. Trong khi đó, các nhóm đánh giá đang làm việc khắp tiểu bang để tìm ra bao nhiêu triệu mẫu cây trồng bị ảnh hưởng.

 

Related Content