A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Trong cuộc họp báo hàng ngày của mình, Thống Đốc bang Iowa Kim Reynold tuyên bố nới lỏng các hạn chế

Trong cuộc họp báo hàng ngày của mình, Thống Đốc bang Iowa Kim Reynold tuyên bố nới lỏng các hạn chế hơn được đưa ra để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

Thứ Hai tới, sòng bạc, đường cao tốc, đường đua, sân chơi bowling, công viên giải trí và địa điểm âm nhạc ngoài trời có thể mở với công suất 50%. Ngoài ra, các cuộc họp mặt thể thao và xã hội khoảng hơn 10 người sẽ được cho phép.

Các quán ba có thể mở lại với các giới hạn đối với khách hàng và các biện pháp khoảng cách xã hội vào Thứ Năm.

Các quan chức y tế nhà nước vẫn khuyên những người trên 65 tuổi hoặc có vấn đề sức khỏe nên ở nhà.

Thống đốc cũng đã công bố một chương trình sắp được phát hành để giúp những người không có khả năng trả tiền thuê nhà hoặc thế chấp do Covid-19 kể từ khi lệnh cấm trục xuất và tịch thu kết thúc vào ngày mai.

Y Tế huyện Siouxland đã báo cáo bốn trường hợp tử vong vào cuối tuần Lễ Tưởng Niệm. Bốn người chết bao gồm ba người đàn ông trung niên và một người đàn ông lớn tuổi trong độ tuổi từ 61 đến 80. Có 158 trường hợp nhiễm bệnh mới trong khoảng thời gian 4 ngày bao gồm hôm nay (Thứ Ba). Đã có 30 trường hợp tử vong tại quận Woodbury. Quận Dakota đã báo cáo thêm một trường hợp tử vong trong tổng số 21 và 26 trường hợp nhiễm bệnh mới.

Bệnh viện MercyOne và UnityPoint Health-St. Luke’s đưa ra một tuyên bố chung nói rằng các bệnh viện đang chăm sóc 95 bệnh nhân Covid-19.

Các quan chức y tế bang South Dakota báo cáo 67 trường hợp mới nhiễm Covid-19, nhưng không có trường hợp tử vong mới nào tại bang này. Tổng cộng tiểu bang này có hơn 4,600 trường hợp nhiễm bệnh và 50 trường hợp tử vong do Covid-19.

Đã có ít nhất 150 trường hợp tử vong ở bang Nebraska và hơn 12,000 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận.

Từ xưa đến giờ ngành công nghiệp thịt và gia cầm đã dựa vào lao động nhập cư để làm một trong số những công việc nguy hiểm nhất ở Mỹ. Bây giờ sự phụ thuộc và không chắc chắn về đại dịch đang làm dấy lên mối lo ngại về tình trạng thiếu lao động có thể xảy ra để đáp ứng nhu cầu về thịt bò, thịt heo và thịt gà. Các công ty đang gặp khó khăn để mướn người đang chi ra hàng triệu đô la cho các ưu đãi mới. Liệu có phải sẽ có những khó khăn kéo dài hay không nếu nhân viên cảm thấy an toàn, thất nghiệp, cải cách ngành và chính sách nhập cư của Tổng Thống Donald Trump.

 

Related Content