A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Trong 24 giờ, 11 người khác nhiễm Covid-19 đã chết ở Iowa, có 500 trường hợp nhie

Trong 24 giờ, 11 người khác nhiễm Covid-19 đã chết ở Iowa, có 500 trường hợp nhiễm bệnh mới được xác nhận theo Bộ Y Tế Công Cộng Iowa. Y Tế Huyện Siouxland báo cáo thêm hai trường hợp tử vong ở quận Woodbury, và hàng chục trường hợp khác.

Kể từ khi đại dịch bắt đầu đã có 73 ca tử vong và gần 6,000 ca dương tính ở quận Woodbury. Hai người thiệt mạng bao gồm một người đàn ông lớn hơn 80 tuổi và một người đàn ông khác trong độ tuổi từ 61 đến 80. Tỷ lệ dương tính chỉ dưới ngưỡng 15% cho phép khu trường học, cùng với các tiêu chí khác đăng ký học trực tuyến.

Trích dẫn sự gia tăng số ca nhiễm vi khuẩn corona mới tại địa phương, các quan chức của Trường Đại Học Briar Cliff hôm nay cho biết họ đã nâng mức hoạt động của Covid-19 từ màu vàng lên màu cam, có nghĩa là chuyển sang học từ xa nhiều hơn.

Một thông báo của trường đại học cho biết hành động này được thực hiện như một biện pháp phòng ngừa trong bối cảnh các trường hợp gia tăng ở quận và không nêu rõ bất kỳ trường hợp dương tính nào đối với nhân viên hoặc sinh viên của Briar Cliff.

Bảng thông báo Covid-19 của Trường Morningside College cho thấy số ca nhiễm mới giảm so với tuần trước. Có 13 ca nhiễm mới trong học sinh và nhân viên. Tuần trước có 34. Một trăm ba mươi lăm đang bị cách ly hoặc cách ly trong và ngoài khuôn viên trường.

(Theo Liên Đoàn Báo Chí)

Một quan chức nhà máy xử lý nước thải của Sioux City đã nhận tội thao túng kết quả xét nghiệm mẫu nước để đảm bảo việc nhà máy thải ra sông Missouri đáp ứng các yêu cầu của liên bang. Hay Niday, 63 tuổi, hôm nay đã nhận tội của mình tại Toà án quận ở Sioux City với cáo buộc âm mưu và làm sai lệch hoặc cung cấp thông tin không chính xác. Ông là cựu giám đốc của cơ sở điều trị của Sioux City. Niday là cựu quan chức nhà máy thứ hai bị buộc tội. Patrick Schwarte, người từng là giám sát ca trực, đã nhận tội vào tháng 1 năm 2019 với cùng hai tội danh và dự kiến sẽ bị kết án vào tháng 11.

 

Related Content