A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thống đốc Kim Reynolds đã chính thức công bố một số thay đổi trong các khuyến

  Thống đốc Kim Reynolds đã chính thức công bố một số thay đổi trong các khuyến nghị cách ly đối với những người đã tiếp xúc với Covid-19.

Tại cuộc họp báo sáng Thứ Ba, Reynolds cho biết kể từ bây giờ, những người tiếp xúc gần với những trường hợp dương tính với Covid-19 sẽ không cần phải cách ly trong 14 ngày nếu đeo khăn che mặt đúng cách. Reynolds cho biết các khu trường học đã bày tỏ sự thất vọng với các khuyến nghị cách ly này.

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa cho biết những trường hợp dương tính cần phải cách ly. Những người liên hệ gần gũi nên tự giám sát.

Sự thay đổi này xảy ra với CDC, khuyến nghị cách ly 14 ngày đối với bất kỳ ai tiếp xúc gần với người có kết quả xét nghiệm dương tính bất kể sử dụng vải che mặt.

Số người dân Iowa nhập viện vì Covid-19 đã tăng lên trong đêm, khi bang có thêm 667 trường hợp dương tính mới và thêm 7 trường hợp tử vong, trong đó có 3 trường hợp khác ở quận Woodbury được báo cáo vào tối Thứ Hai, tổng cộng 67 trường hợp.

Hơn 87,500 người dân Iowa đã có kết quả xét nghiệm dương tính với căn bệnh này với 77% khỏi bệnh.

Hai thành viên của Hội đồng Trường Sioux City muốn khu trường học trở lại học trên mạng để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn corona.

Quận Woodbury hiện có tỷ lệ dương tính với Covid-19 là gần 15%. Đó là tỷ lệ mà các khu trường học có thể yêu cầu tiểu bang cho phép học trực tuyến.

Tại cuộc họp hội đồng quản trị trường học trong tuần này, các thành viên hội đồng Perla Alercon-Flory và Monique Scarlett đã nói với hội đồng rằng họ có những lo ngại về trường học toàn thời gian bây giờ. Scarlett nói rằng khu trường học nên chuyển sang học kết hợp hoặc trực tuyến.

Related Content