A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thống đốc Kim Reynold thừa nhận sự gia tăng các trường hợp nhiễm Covid-19 trong

Thống đốc Kim Reynold thừa nhận sự gia tăng các trường hợp nhiễm Covid-19 trong tiểu bang trong một cuộc họp báo hôm Thứ Tư.

CDC báo cáo vào tuần trước, Iowa chứng kiến tỷ lệ ca nhiễm mới cao nhất trên toàn quốc và có tỷ lệ dương tính cao thứ 5.

Reynolds cho biết sự gia tăng lớn nhất là với những người trẻ tuổi ở các trường đại học của Iowa City và Ames.

Thống đốc đã không kêu gọi hành động thêm theo khuyến nghị của CDC cho các khu vực bị ảnh hưởng, bao gồm cả việc bắt buộc đeo khẩu trang.

Gần đây, cô ấy đã đóng cửa các quán ba ở sáu quận có số ca bệnh tăng cao và sẽ chờ xem liệu quyết định có hiệu quả hay không trước khi xem xét các bước bổ sung khác để làm chậm vi khuẩn.

Thống đốc đã công bố khoản cứu trợ lên tới 10,000 đô la cho các quán ba và nhà hàng bị ảnh hưởng bởi việc bắt buộc đóng cửa.

Hôm Thứ Tư, Bộ Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo thêm 40 người dân Iowa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và 4 người khác đã chết trong tổng số 1,125 ca tử vong.

Các quan chức y tế ở quận Dakota thông báo thêm một người chết do biến chứng của Covid-19, trong tổng số 43 người kể từ khi bắt đầu đại dịch. Người cuối cùng chết trong quận được ghi nhận vào cuối tháng Bảy. Đã có 56 trường hợp tử vong ở quận Woodbury với số người mới nhất được thêm vào ngày hôm qua. Cũng có sự gia tăng 11 trường hợp dương tính ở quận Woodbury và 15 trường hợp ở quận Dakota.

Hai ngày sau khi thông báo rằng 25,000 người hâm mộ sẽ được phép vào sân vận động Jack Trice cho trận mở màn của đội nhà Cylcones vào cuối tuần tới, ISU hiện cho biết trận đấu sẽ được diễn ra mà không có người hâm mộ nào tham dự.

 

Related Content