A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Thống đốc Nebraska cho biết dân số chung trong tiểu bang có thể bắt đầu nhận vắc xin COVID-19 sớm nh

Thống đốc Nebraska cho biết dân số chung trong tiểu bang có thể bắt đầu nhận vắc xin COVID-19 sớm nhất là vào tháng 4 hoặc tháng 5.

Pete Ricketts cho rằng động thái tăng liều, bao gồm cả việc Johnson và Johnson dự kiến chấp thuận một loại vắc-xin mới.

Bang sẽ bắt đầu tiêm ngừa cho lứa tuổi từ 50 đến 64, tiếp theo là 16 đến 40. Ricketts thừa nhận rằng bang cần cải thiện xếp hạng quốc gia với việc phân phối vắc xin.

(Tiểu bang ước tính rằng 6.5% dân số của Nebraska hiện đã nhận được cả hai liều vắc xin bắt buộc. Nebraska đã phân phối khoảng 74% liều vắc xin mà họ đã nhận được.

Tính đến thứ Tư, Iowa, ở vị trí thứ 27 trong số các tiểu bang với khoảng 11% cư dân đã được tiêm một hoặc nhiều liều vắc-xin.)

Tại Iowa, các đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện và Thượng viện đang theo dõi nhanh một dự luật sẽ rút ngắn thời gian bỏ phiếu từ 29 ngày xuống 18 ngày và thực hiện các thay đổi trên phạm vi rộng khác đối với luật bầu cử của bang.

Một cuộc điều trần công khai được lên kế hoạch vào tối thứ Hai và Hạ viện có thể bỏ phiếu về dự luật ngay sau thứ Tư tới. Dòng thời gian này nhanh hơn nhiều so với những gì điển hình cho việc thông qua luật.

Một cuộc khảo sát hàng tháng mới về các chủ ngân hàng cho thấy nền kinh tế đang dần cải thiện ở các vùng nông thôn của 10 bang Plains và Western, bao gồm cả ba bang Siouxland. Tuy nhiên, việc làm vẫn thấp hơn mức trước khi đại dịch vi khuẩn corona bắt đầu vào năm ngoái. Chỉ số tổng thể của khu vực đã tăng lên 53.8 vào tháng 2 từ mức 52 của tháng 1. Bất kỳ điểm nào trên 50 đều cho thấy nền kinh tế đang phát triển.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content