A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Thống đốc Kim Reynolds sẽ đưa ra Điều kiện đầu tiên về State Address vào lúc 6 giờ chiều tối nay. Bạ

Thống đốc Kim Reynolds sẽ đưa ra Điều kiện đầu tiên về State Address vào lúc 6 giờ chiều tối nay. Bạn có thể nghe bài phát biểu đó trực tiếp trên Truyền thông Công Cộng Siouxland.

Các phiếu séc liên bang đang đến tài khoản ngân hàng và hộp thư của người dân Iowa, trong khi những kẻ lừa đảo đang hy vọng lừa mọi người ra khỏi số tiền đó - có thể là vài trăm đô la.

Một phát ngôn viên của Cục Kinh doanh nói rằng người dân Iowa nên rất thận trọng trong việc giao dịch với bất kỳ ai liên hệ với bạn về các khoản thanh toán.

Cô ấy nói rằng không trực tiếp trả lời hoặc trả lời cuộc gọi, tin nhắn hoặc email, nhưng hãy tìm thông tin chính xác của cơ quan chính phủ và liên hệ trực tiếp với cơ quan đó.

Cục Kinh doanh cho biết những kẻ lừa đảo cố gắng khiến mọi người hành động trước khi nghĩ đến tình huống.

Công dân Iowa vì Cải thiện Cộng đồng đang kêu gọi các nhà lập pháp Iowa chi tiêu dự trữ tiền mặt hàng tỷ đô la của tiểu bang và số dư ngân sách cho việc cứu trợ đại dịch. Nhóm đã tập hợp bên ngoài nhà nước vào sáng nay.

Nhóm kêu gọi mở rộng phạm vi bảo hiểm Medicaid cho tất cả những người dân Iowa không có bảo hiểm cho đến cuối năm và trả lương rủi ro cho những người lao động thiết yếu, nghỉ ốm có lương được đảm bảo và nhiều hỗ trợ chăm sóc trẻ em hơn cho các bậc cha mẹ đang đi làm. Nhóm cũng mong muốn nhà nước hỗ trợ tiền thuê nhà cho những cá nhân bị trục xuất. Các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa đã chống lại những lời kêu gọi trước đây về việc chi tiêu bất kỳ khoản tiền mặt và số dư tiền mặt bằng đô la nào của bang.

Iowa đã đăng thêm 83 trường hợp tử vong liên quan đến vi khuẩn corona, nâng tổng số trường hợp tử vong của bang lên 4,222 trường hợp tử vong trong đại dịch. 1,199 trường hợp dương tính khác được xác nhận đã được báo cáo hôm nay, nâng tổng số trường hợp nhiễm bệnh ở Iowa lên gần 300,000. Số người chết là tỷ lệ bình quân đầu người cao thứ 17 ở Hoa Kỳ. Hơn 50 quận của Iowa có tỷ lệ dương tính trung bình trong 14 ngày trên 15%, mức cho thấy sự lây lan vi khuẩn trong cộng đồng đáng kể.

Báo cáo y tế của Huyện Siouxland đã có thêm 22 trường hợp nhiễm bệnh mới vào tổng số trường hợp tại Quận Woodbury trong 24 giờ qua và không có ca tử vong mới. Quận có tỷ lệ dương tính 15.6 phần trăm.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content