A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Thống đốc Iowa Kim Reynolds đã đấu giá một buổi chiều trong thời gian của cô ấy cho người trả giá ca

Thống đốc Iowa Kim Reynolds đã đấu giá một buổi chiều trong thời gian của cô ấy cho người trả giá cao nhất để gây quỹ cho tổ chức từ thiện của các nhà tài trợ chiến dịch hàng đầu của cô ấy.

Phiên đấu giá năm 2019 nổi lên gần đây khi văn phòng của cô ấy công bố email nêu chi tiết về liên minh của cô ấy với Iowa Select Farms, một trong những nhà sản xuất thịt lợn lớn nhất quốc gia. Iowa Select thuộc sở hữu của Deb và Jeff Hansen của West Des Moines, những người đã trao gần 300,000 đô la để giúp tài trợ cho các chiến dịch của Reynolds.

Một phân ban của Iowa House đã phê duyệt khoản tài trợ một lần 30 triệu đô la cho các trường học đã gặp nạn trong thời kỳ đại dịch.

Bất kỳ học khu nào cho phép ít nhất 50 phần trăm học sinh tham gia trực tiếp đều có thể đủ điều kiện để được thanh toán, nhưng những trường cung cấp nhiều ngày nhất của tất cả các ngày học trực tiếp sẽ nhận được phần tài trợ lớn nhất. Những người ủng hộ nói rằng nó sẽ giúp trang trải chi phí giảm thiểu COVID-19 trong lớp học. Nhưng Melissa Peterson của Hiệp hội Giáo dục Bang Iowa nói rằng nó sẽ trừng phạt các trường học quyết định việc học trực tiếp sẽ không an toàn.

Thượng viện Iowa đang tiến hành kế hoạch tăng viện trợ của tiểu bang cho các trường học lên 2.2%. Đó là mức tăng nhỏ hơn so với mức tăng 2.5% của Nhà Iowa ngày hôm nay. Cả hai dự luật đều đề xuất mức tăng phần trăm tương tự như năm ngoái, nhưng mức tăng của đồng đô la nhỏ hơn. Đó là bởi vì số lượng ghi danh đã giảm trong thời kỳ đại dịch.

Các dự luật của Hạ viện và Thượng viện đều sẽ kích hoạt bảo đảm ngân sách cho các học khu có tỷ lệ nhập học giảm.

Sở Y tế Công cộng Iowa hôm nay đã báo cáo thêm hai trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 261 trường hợp được xác nhận. Hôm nay, tiểu bang đã báo cáo 5,110 ca tử vong liên quan đến COVID-19, tăng hai ca tử vong kể từ ngày hôm qua, theo trang mạng coronavirus.iowa.gov của tiểu bang. Đã có 324,666 trường hợp xác nhận nhiễm vi khuẩn corona ở Iowa kể từ khi đại dịch xảy ra ở bang.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.