A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Thống đốc Iowa Kim Reynolds đã thông báo hôm thứ Tư tại cuộc họp báo của bà rằng một trang mạng để l

Thống đốc Iowa Kim Reynolds đã thông báo hôm thứ Tư tại cuộc họp báo của bà rằng một trang mạng để lên lịch tiêm ngừa đang hoạt động. Tiểu bang đã chọn Microsoft để phát triển trang mạng đó cho toàn tiểu bang Iowa để lên lịch tiêm ngừa. Nó sẽ được thiết lập và chạy trong hai tuần. Reynolds cũng nói rằng vấn đề lớn nhất của tất cả các loại vắc-xin là nhà nước không nhận đủ chúng.

Các quan chức tiểu bang đang đánh giá những quận nào không thể phân phối ít nhất 80% tỷ lệ liều vắc xin hàng tuần của họ. Bắt đầu từ tuần tới, bất kỳ quận nào không thể đáp ứng được ngưỡng đó sẽ thấy phân bổ liều của họ được phân bổ cho quận khác. Ngoài ra, Walgreens sẽ lên lịch hẹn cho 10,000 liều chưa sử dụng cho người dân Iowa trong tuần này.

Và Y tế Huyện Siouxland nói rằng các cuộc hẹn đến phòng khám công lập vắc xin COVID-19 được lên kế hoạch cho ngày 17 tháng 2 đã được mở để đăng ký hôm nay lúc 3:00 chiều. Những cá nhân đủ điều kiện cho thuốc ngừa bao gồm các nhóm ưu tiên Bậc 1B.

Những nhóm đó bao gồm những người từ 65 tuổi trở lên, những người phản ứng đầu tiên bao gồm nhân viên cứu hỏa, cảnh sát, nhân viên xã hội phúc lợi trẻ em, nhân viên trường PK-12, nhân viên giáo dục mầm non và nhân viên chăm sóc trẻ em

Thống đốc Iowa Kim Reynolds hôm nay đã bảo vệ quyết định của mình về việc dỡ bỏ lệnh cấm đeo khẩu trang giới hạn và các hạn chế liên quan. Reynolds nói rằng người dân Iowa không cần chính phủ nói với họ “cách tự bảo vệ mình khỏi vi khuẩn corona”.

Cô ấy nói rằng người dân Iowa biết phải làm gì và họ đang làm. Reynolds đã hủy bỏ việc bắt buộc đeo khẩu trang và các quy tắc giữ khoảng cách xã hội vào chiều thứ Sáu. Thống đốc đã không thực hiện nhiệm vụ đeo khẩu trang cho đến tháng 11, và đó là sau khi nhiễm trùng COVID-19 và nhập viện tăng nhanh ở Iowa.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content