A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Thống đốc Iowa Kim Reynolds đã ký một tuyên bố mới về Thảm họa Sức khỏe Cộng đồng nhằm sửa đổi các b

Thống đốc Iowa Kim Reynolds đã ký một tuyên bố mới về Thảm họa Sức khỏe Cộng đồng nhằm sửa đổi các biện pháp y tế công cộng hiện có được thiết kế để giảm sự lây lan của COVID-19.

Tuyên bố tiếp tục yêu cầu rằng khi mọi người ở trong không gian công cộng trong nhà và không thể giữ khoảng cách xã hội trong 15 phút hoặc lâu hơn, thì phải đeo khẩu trang.

Giới hạn khán giả cho các cuộc tụ tập thể thao và giải trí, bao gồm cả các sự kiện do trường trung học tài trợ, sẽ được dỡ bỏ vào thứ Sáu tuần này.

Các biện pháp y tế công cộng khác đã được gia hạn cho đến ngày 6 tháng Hai.

Một giáo viên ở vùng tây bắc Iowa đã chết vì biến chứng của COVID-19.

Cherie Dandurand (dan-dur-rand) là một giáo viên cấp hai và huấn luyện viên bóng chuyền tại Woodbury Central. Cô gia nhập học khu lần đầu vào năm 1991.

Theo một trang mạng theo dõi cái chết của giáo viên ở Iowa, một thư ký tại trường trung học North ở Sioux City đã chết vì biến chứng của COVID-19 vào tháng 10.

(Trước đây, Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City sẽ không bình luận về cái chết, những người trong cuộc nói rằng nhân viên không ở trường khi cô ấy bị nhiễm bệnh.)

Thống đốc Reynolds đã lên án cuộc biểu tình bạo lực tại Điện Capitol Hoa Kỳ nhưng vẫn thông cảm với những khẳng định vô căn cứ nghi ngờ tính toàn vẹn của cuộc bầu cử tổng thống.

Reynolds nói rằng cuộc tấn công là không thể chấp nhận được và những người có trách nhiệm phải bị truy tố.

Nhưng cô ấy nói rằng có một mối lo ngại rằng một nửa số cử tri không tin vào kết quả bầu cử và cần phải làm gì đó để giải quyết vấn đề đó.

---

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content