A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thống đốc bang Iowa Kim Reynold nói rằng nếu các trường bỏ qua lệnh của cô để cho ít nhất 50 phần

Thống đốc bang Iowa Kim Reynold nói rằng nếu các trường bỏ qua lệnh của cô để cho ít nhất 50 phần trăm việc học trực tiếp, họ sẽ phải học bù vào cuối năm.

Reynold nói rằng các trường học sẽ không chấp hành luật.

Một đạo luật được thông qua vào cuối phiên họp lập pháp quy định rằng các trường không thể sử dụng chương trình học trên mạng trừ khi thống đốc cho phép bằng cách tuyên bố.

Reynold nói rằng các gia đình cá nhân có thể chọn học trên mạng, nhưng nó không cho phép toàn khu vực mà không có sự cho phép của Bộ Giáo Dục.

Bảy người khác nhiễm Covid-19 đã chết ở Iowa, và có thêm 181 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận, theo Bộ Y Tế Công Cộng.

Có 886 trường hợp tử vong với gần một nửa là người có độ tuổi từ 80 tuổi trở lên hoặc cư dân của các cơ sở chăm sóc dài hạn. Các quan chức y tế đã báo cáo chín trường hợp dương tính mới của Covid-19 tại quận Woodbury với tổng số là 3,656. Trang mạng coronavirus của tiểu bang cho thấy 51 trường hợp tử vong một lần nữa ngày hôm nay. Các quan chức của Y Tế huyện Siouxland cho biết họ sẽ bổ sung thêm trường hợp tử vong vào báo cáo của họ vào ngày mai.

Sở Y Tế quận Dakota đã báo cáo ba trường hợp nhiễm bệnh mới hôm nay, tăng tổng số ca nhiễm bệnh của quận lên 1,878. Có gần 27,000 trường hợp dương tính ở Nebraska và 332 trường hợp tử vong.

Các nhà lập pháp khu vực Waterloo đang yêu cầu xem xét lại các hoạt động an toàn tại nơi làm việc tại nhà máy chế biến thịt heo Tyson ở địa phương.

Hơn một ngàn công nhân tại nhà máy Tyson ở Waterloo đã thử nghiệm dương tính với vi khuẩn corona vào mùa xuân này và một số đã chết. Các nhà điều tra nhà nước xác định không có bất kỳ vi phạm an toàn tại nơi làm việc.

Một nhà lập pháp đảng Dân Chủ nói rằng cô ấy đã gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan quản lý liên bang để xin ý kiến thứ hai, bởi vì cô ấy đã nghe rằng các biện pháp phòng chống vi khuẩn có thể không chắc chắn tại nhà máy Tyson.

Tuy nhiên, cô được khuyến khích bởi kế hoạch mới mà Tyson tuyên bố sẽ thuê thêm nhân viên dịch vụ y tế và tiến hành kiểm tra thường xuyên công nhân 

Các quan chức Tyson đã từ chối yêu cầu của Phương tiện Truyền thông Công cộng Siouxland để tiết lộ số lượng nhân viên đã chết vì các biến chứng của Covid-19 tại các cơ sở ở thành phố Dakota hoặc ở Storm Lake.

Related Content