A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thêm một người đã chết trong khu vực thành phố Sioux City do biến chứng của Covid-19

Thêm một người đã chết trong khu vực thành phố Sioux City do biến chứng của Covid-19. Tuy nhiên, các quan chức y tế của quận Dakota không được tiết lộ bất kỳ thông tin nào về tuổi tác và giới tính của người này.

Đã có tổng cộng 69 trường hợp tử vong tại các quận Dakota và Woodbury và gần 4,700 trường hợp dương tính. Có 10 trường hợp nhiễm bệnh mới ở Dakota và sáu trường hợp ở Woodbury được báo cáo hôm Thứ Năm.

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đã báo cáo thêm 10 trường hợp tử vong do Covid-19 và hơn 330 trường hợp nhiễm bệnh mới trong khoảng thời gian 24 giờ. Đã có 639 trường hợp tử vong và gần 22,900 trường hợp dương tính.

Một nhân viên lâu năm của Tyson Food ở Storm Lake đã chết vì Covid-19.

Ken Jones, sáu mươi tuổi đã chết tuần trước sau khi ở bệnh viện khoảng hai tuần.

Jones là một nhân viên bảo trì đã làm việc tại nhà máy trong 12 năm.

Tyson công bố tuần trước rằng gần 600 nhân viên tại nhà máy Storm Lake đã thử nghiệm dương tính với vi khuẩn trong số hơn 2,300 người đã cho được thử nghiệm. Đã có bốn trường hợp tử vong tại quận Buena Vista và gần 1,400 trường hợp dương tính.

Bộ trưởng ngoại giao Iowa sẽ không được phép gửi đơn xin phiếu bầu cho tất cả cử tri đã đăng ký theo một dự luật được thông qua hôm Thứ Tư bởi Đảng Cộng Hoà tại Thượng Viện Iowa.

Thông thường, cử tri phải yêu cầu một ứng dụng bỏ phiếu qua thư hoặc tìm kiếm trên mạng. Đối với cuộc bầu cử sơ bộ ngày 2 tháng 6, Ngoại Trưởng Paul Pate đã quyết định gửi các mẫu yêu cầu bỏ phiếu qua thư cho tất cả các cử tri đã đăng ký để thúc đẩy bỏ phiếu qua thư trong đại dịch corona.

Iowa cuối cùng đã thiết lập một kỷ lục mới cho tỷ lệ bầu cử sơ bộ trong tiểu bang.

Iowa Workforce Development đã báo cáo hôm Thứ Năm rằng hơn 10,000 người đã nộp đơn yêu cầu trong tuần kết thúc vào ngày 6 tháng Sáu.

Điều đó so sánh với hơn 6,900 người đã nộp trong tuần trước.

Số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp lớn nhất đến từ những người làm việc trong ngành sản xuất.

Các nhà tổ chức của Hội chợ quận Woodbury cho biết họ đang có dự định tổ chức 4-H Fair và thông tin chi tiết vẫn đang được thảo luận. Họ đã đưa ra một tuyên bố nói rằng họ rất buồn khi nghe tin tức Thứ Tư về quyết định hội chợ Iowa State’s Fair bị hoãn năm nay, tuy nhiên, họ hiểu được vì sao có quyết định này.

Related Content