A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Tại địa phương, có 11 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới ở quận Woodbury, vớ

Tại địa phương, có 11 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới ở quận Woodbury, với tổng số 3,282. Quận Dakota báo cáo thêm năm trường hợp dương tính cho 1,805. Trong ba quận thuộc khu vực thành phố Sioux City, có tất cả 83 trường hợp tử vong, trong đó có một nơi ở quận Union nơi họ cũng ghi nhận 140 trường hợp.

Số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp mới ở Nebraska đã tăng mạnh vào tuần trước lên mức cao nhất trong gần hai tháng.

Bộ Lao Động Hoa Kỳ cho biết hơn 6,100 người đã nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp cho các lợi ích trong tuần kết thúc vào ngày 4 tháng 7.

Đó là một sự gia tăng khoảng 46% so với tuần trước.

Iowa Workforce Development báo cáo gần 11,000 công nhân đã nộp đơn xin trợ cấp mới vào tuần trước.

Đó là tổng số hàng tuần cao nhất kể từ cuối tháng Năm.

Hầu hết các đơn xin trợ cấp đến từ ngành công nghiệp sản xuất và công nhân tự làm chủ.

Những người ủng hộ sức khỏe tâm thần ở Iowa nói rằng họ rất biết ơn Thống Đốc Kim Reynold đang chỉ đạo 50 triệu đô la tài trợ liên bang cho sức khỏe tâm thần. Nhưng họ nói các nhà lãnh đạo nhà nước vẫn cần tìm một giải pháp lâu dài.

Giám đốc điều hành của Liên minh Quốc gia về Bệnh Tâm Thần ở Iowa nói rằng chúng ta sẽ thấy ảnh hưởng sức khỏe tâm thần của đại dịch trong một thời gian dài khi sự lo lắng, trầm cảm và chấn thương thời thơ ấu gia tăng.

Khoảng 300 cử tri đã xuất hiện tại các địa điểm bỏ phiếu ở quận Woodbury hôm Thứ Ba, quên rằng họ đã bỏ phiếu bầu vắng mặt trong một cuộc bầu cử đặc biệt cho người giám sát.

Bộ Trưởng Ngoại Giao đã chuyển cuộc bầu cử từ tháng 4 đến tháng 7 vì những lo ngại về vi khuẩn corona.

Kiểm Toán Viên Quận cho biết việc nhầm lẫn này thỉnh thoảng có xảy ra, đặc biệt là với người lớn tuổi, nhưng chưa khi nào như lần này.

Thành viên chính trị mới của Đảng Cộng Hoà Justin Wright đã đánh bại nhà lập pháp tiểu bang và Đảng Dân Chủ Tim Kacena.

Related Content