A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Tổng thống đắc cử Joe Biden đã kết nạp cựu Thống đốc bang Iowa Tom Vilsack để giữ chức Bộ trưởng

Tổng thống đắc cử Joe Biden đã kết nạp cựu Thống đốc bang Iowa Tom Vilsack để giữ chức Bộ trưởng Nông nghiệp Hoa Kỳ lần thứ hai.

Vilsack từng 8 năm làm Bộ trưởng Nông nghiệp dưới thời Tổng thống Barack Obama và là người ủng hộ lâu năm của Biden

Các quan chức y tế công cộng Iowa đã đăng tải thêm 99 ca tử vong liên quan đến vi khuẩn corona, nâng số người chết của bang lên 3,120. Tuần này, tiểu bang đã sửa đổi phương pháp tính số ca tử vong do COVID-19 và đã tăng thêm 399 ca tử vong vào tổng số trong tuần này.

Trường hợp dương tính tăng 2,246 trường hợp đẩy tổng số bang hơn 250,000. Tuy nhiên, số ca nhập viện và các ca dương tính mới đang có xu hướng thấp hơn, khiến các quan chức chăm sóc sức khỏe hy vọng rằng Iowa có thể đã tránh được một đợt tăng sau Lễ Tạ ơn. Các mối quan tâm vẫn còn xung quanh các hoạt động tụ họp dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

Y tế Huyện Siouxland cho biết hôm nay đã có 107 trường hợp nhiễm bệnh được thêm vào tổng số trường hợp trong 24 giờ qua. Quận Woodbury vẫn đang trải qua sự lây lan đáng kể trong cộng đồng của COVID-19.
Trung tâm Y tế MercyOne Siouxland và UnityPoint Health - St. Luke’s đang liên hệ với cộng đồng doanh nghiệp để yêu cầu họ giúp đỡ trong việc chống lại COVID-19. Các bệnh viện đang yêu cầu các chủ doanh nghiệp yêu cầu nhân viên và khách hàng đeo khẩu trang khi vào cửa hàng.

Và UnityPoint cho biết hôm nay họ đang tăng mức lương tối thiểu theo giờ của công nhân lên 15 đô la một giờ. Việc tăng lương có hiệu lực vào tháng Giêng. Những người làm công việc dọn phòng, dịch vụ ăn uống, hỗ trợ điều dưỡng và các vai trò hỗ trợ lâm sàng khác, có nhiều khả năng được hưởng lợi nhất.
Việc xét xử Cristhian Bahena Rivera đã bị hoãn sang mùa xuân năm sau vì đại dịch vi khuẩn corona.
Bahena Rivera bị buộc tội giết sinh viên Mollie Tibbets của Đại học Iowa vào mùa hè năm 2018.

Phiên tòa được ấn định sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 1 tại Tòa án Quận Scott ở Davenport nhưng hiện đã được lùi lại đến ngày 17 tháng 5.

Related Content