A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Tám người dân South Dakota khác đã chết vì Covid-19 khi tỷ lệ ca nhiễm mới và ca bệnh đang hoạt động

  Tám người dân South Dakota khác đã chết vì Covid-19 khi tỷ lệ ca nhiễm mới và ca bệnh đang hoạt động tiếp tục đạt mức cao nhất từ trước đến giờ. Đã có 463 trường hợp nhiễm bệnh mới phá kỷ lục trong ngày hôm qua.

Trong khi đó, một trong những trường hợp tử vong mới là từ quận Union. Cũng có một trường hợp tử vong mới ở quận Dakota, Nebraska.

Nebraska Pete Ricketts đang tăng cường quyết định để Nebraska là tiểu bang duy nhất ngừng trợ cấp thực phẩm khẩn cấp được cung cấp theo gói cứu trợ coronavirus liên bang.

Ricketts lập luận rằng nền kinh tế của Nebraska đã tốt hơn nhiều so với những nơi khác bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn corona và các hình thức hỗ trợ khác vẫn có sẵn cho những người cần nó.

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đang báo cáo một sự gia tăng trong các xét nghiệm dương tính  Covid-19 mới với hơn 1,300 trường hợp nhiễm bệnh mới được báo cáo và cái chết của sáu người dân Iowa khác, bao gồm cả cái chết đầu tiên của quận Ida. Mười bốn quận của Iowa, chủ yếu ở phía Tây Bắc Iowa, hiện có tỷ lệ dương tính trong hai tuần trên 15%.

Một cuộc khảo sát gần đây được công bố bởi Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh cho thấy lo lắng và trầm cảm đang ở mức cao nhất mọi thời đại ở người dân Iowa.

Gần 40% người dân Iowa cho biết họ cảm thấy tuyệt vọng và lo lắng trong thời gian xảy ra đại dịch.

Related Content