A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Số ca tử vong ở quận Woodbury do biến chứng của Covid-19 hiện đã lên tới 50

Số ca tử vong ở quận Woodbury do biến chứng của Covid-19 hiện đã lên tới 50, theo báo cáo của Y Tế Huyện Siouxland. Bộ y tế báo cáo hai người chết là một phụ nữ trung nhiên trong độ tuổi từ 41 đến 60 và một người đàn ông lớn tuổi từ 61 đến 80 tuổi.

Tuy nhiên, trang mạng coronavirus của tiểu bang cho thấy một cái chết khác với tổng số 51 ở quận Woodbury.

Quận Woodbury đang theo dõi tám trường hợp nhiễm bệnh mới với tổng số 3,650. Tổng số Iowa là hơn 45,800 và 882 người chết.

Thống đốc bang Nebraska Pete Ricketts nói rằng ông vẫn tự tin về lợi ích của việc mở lại trường học vào mùa thu này vượt xa những rủi ro do đại dịch gây ra và ông cho rằng sinh viên có thể trở lại lớp học một cách an toàn.

Ricketts nói điều đó rất quan trọng đối với việc mở lại các trường học vì lợi ích học tập, xã hội, hành vi và sức khỏe của việc có học sinh trong lớp.

Ricketts và ủy viên giáo dục tiểu bang cho biết các trường học trên toàn tiểu bang đã phát triển các kế hoạch chi tiết để giữ an toàn cho trẻ em trong khi mở cửa trở lại sau khi tham khảo ý kiến với các quan chức y tế địa phương và tiểu bang.

Nhiều quận cũng cung cấp cho phụ huynh lựa chọn để học trên mạng ở nhà.

Trong khi đó, Khu Trường Học Cộng Đồng thành phố Sioux City bắt đầu học hè trực tiếp cho một số lớp; bao gồm lớp 1, lớp 2 và lớp 8 và một số học sinh trung học ghi danh vào các lớp toán cụ thể.

Một cuộc thăm dò mới cho thấy nhiều hơn gấp đôi số người dân Iowa nói rằng họ tin tưởng chính quyền địa phương của họ khi nói đến thông tin an toàn của Covid-19 so với chính phủ liên bang.

Công văn Iowa Capitol báo cáo cuộc thăm dò được thực hiện khoảng một tháng trước, cũng thấy người dân Iowa lo lắng về sự tăng đột biến trong các trường hợp nhiễm bệnh mới vào mùa hè này, đang xảy ra ở một số nơi. Và, hầu hết mong đợi sự phục hồi kinh tế sẽ kéo dài hơn một năm.

 

Related Content