A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Sau hơn năm tháng nghỉ học vì vi khuẩn corona, hôm nay học sinh trong khu vực Cộng đô

  Sau hơn năm tháng nghỉ học vì vi khuẩn corona, hôm nay học sinh trong khu vực Cộng đồng thành phố Sioux City đã trở lại trường theo chương trình mô hình nâng cao. Tổng giám đốc cho biết nếu tỷ lệ dương tính Covid-19 của quận vẫn bằng hoặc dưới mức hiện tại là 9.5 phần trăm, học sinh sẽ đi học lại vào ngày 8 tháng 9, một ngày sau Ngày Lễ Lao Động.

Chín người khác nhiễm Covid-19 đã chết ở Iowa trong khoảng thời gian 24 giờ với gần 500 trường hợp nhiễm bệnh mới.

Hơn 57,000 người dân Iowa đã có kết quả xét nghiệm dương tính với vi khuẩn và 1,048 người đã tử vong.

Trang mạng coronavirus của tiểu bang cho thấy 20 trường hợp nhiễm Covid-19 mới ở quận Woodbury từ một ngày trước đó. Số người chết trong quận vẫn là 54. Có 42 trường hợp tử vong ở quận Dakota và ba trường hợp mới được xác nhận với tổng số 1,947.

Thống đốc Kim Reynold hôm nay thông báo rằng bà đã phân bố khoảng 100 triệu đô la quỹ cứu trợ của Đạo luật CARES liên bang. Số tiền này sẽ chi trả cho một loạt các chương trình nông nghiệp nhằm bù đắp tác động của Covid-19 đối với người làm nông, nhà sản xuất và các ngành nông nghiệp.

Thị trưởng thành phố Sioux City, Bob Scott, cho biết hãng máy bay American Airlines sẽ trì hoãn kế hoạch tạm thời hạ cánh các chuyến bay tại sân bay Sioux Gateway.

Tại cuộc họp hội đồng thành phố ngày hôm qua, Scott cho biết, hy vọng rằng Quốc hội có thể đạt được thỏa thuận về một số hỗ trợ tài chính.

Động thái này được thiết lập để bắt đầu vào ngày 7 tháng 10 và kéo dài đến ít nhất là ngày 3 tháng 11 khi hết tài trợ từ Đạo luật CARES.

Nhóm Salvation Army đang giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch bằng cách lái xe phân phối đồ.

Chương trình bắt đầu lúc 10 giờ sáng tại văn phòng của Salvation Army trên Đại lộ Villa ở Sioux City.

Sẽ có 250 hộp thịt. Tất cả được chào đón và không cần thiết có I.D. để nhận thức ăn.

Related Content