A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Sáng nay, thống đốc bang Iowa Kim Reynold nói rằng các trường học ở Iowa sẽ phải

  Sáng nay, thống đốc bang Iowa Kim Reynold nói rằng các trường học ở Iowa sẽ phải thấy tỷ lệ dương tính với vi khuẩn corona ít nhất 15% của quận đó trước khi họ có thể yêu cầu chuyển trường khác hoặc chuyển sang học trên mạng.

Hướng dẫn của Bộ Y Tế Công Cộng Iowa và Bộ Giáo Dục Iowa bao gồm bốn cấp độ truyền trong cộng đồng của Covid-19, đòi hỏi các biện pháp ứng phó khi mức độ lây truyền tăng.

Chín mươi ba trong số 99 quận của Iowa hiện đang rơi vào tỷ lệ dương tính là 10%, Reynold nói hôm nay. Hôm nay, Iowa đã bổ sung thêm 419 trường hợp nhiễm Covid-19 cho tổng số 43,623 trường hợp nhiễm bệnh và 83 trường hợp tử vong. Quận Woodbury có 3,555 trường hợp nhiễm bệnh và 47 người chết.

Nhiều quận ở Iowa hiện được coi là bị hạn hán nghiêm trọng.

Dữ liệu được công bố hôm nay từ Cơ quan giám sát hạn hán Hoa Kỳ có 16 phần của quận ở phía Tây và Tây trung tâm Iowa trong danh mục đó, tăng từ 11 tuần trước.

Trong một số trường hợp, các phần của miền Tây Iowa có lượng mưa dưới vài inch trong tháng 7. Gần hai phần ba số liệu hiện được coi là khô bất thường.

Các quan chức Iowa đang lên kế hoạch đưa ra khoản phạt và đình chỉ giấy phép để thực thi các yêu cầu khoảng cách xã hội trong các quán ba và nhà hàng trong đại dịch vi khuẩn corona.

Theo tuyên bố khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng hiện tại của bang Iowa, các quán ba và nhà hàng được phép mở cửa mà không bị hạn chế về số lượng, nhưng họ phải sử dụng các biện pháp giữ khoảng cách xã hội. Các doanh nghiệp được yêu cầu giữ khoảng cách ít nhất 6 feet giữa mỗi nhóm hoặc cá nhân, và tất cả khách hàng phải ngồi và không thể tập trung lại gần hơn 6 feet.

Một báo cáo từ một công ty luật bên ngoài đã phát hiện ra rằng chương trình bóng football Iowa đã phải chịu sự thiên vị chủng tộc đối với các cầu thủ da đen, và bắt nạt bởi một số ít các huấn luyện viên hiện tại và trước đây.

Chủ tịch của trường Đại học Iowa Bruce Harreld cho biết báo cáo cho thấy “khí hậu và văn hoá phải và sẽ thay đổi chương trình bóng football của chúng ta.” Huấn luyện viên Kirk Ferentz, huấn luyện viên trưởng có thời gian dài nhất trong đội bóng football đại học, đang xin lỗi các cầu thủ da đen.

Related Content