A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Sở Y tế Nebraska báo cáo biến thể COVID-19 từ Vương quốc Anh đã được tìm thấy ở Siouxland ở đâu đó t

Sở Y tế Nebraska báo cáo biến thể COVID-19 từ Vương quốc Anh đã được tìm thấy ở Siouxland ở đâu đó trong các quận thuộc Sở Y tế Công cộng Đông Bắc Nebraska. Điều này bao gồm các quận Cedar, Dixon, Thurston và Wayne. Biến thể này dễ lây nhiễm hơn và có thể gây ra bệnh nặng hơn.

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm tám người dân Iowa đã chết vì các biến chứng của COVID-19, với gần 200 kết quả xét nghiệm bổ sung với 16 trường hợp nhiễm bệnh mới hôm nay ở quận Woodbury. Đã có 216 trường hợp tử vong ở quận Woodbury, với một trường hợp khác được báo cáo vào thứ Bảy.

Các quan chức của Bộ Y tế Huyện Siouxland cho biết số trường hợp nhiễm bệnh ngày càng tăng và mọi người cần phải làm phần việc của mình: đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, rửa tay, ở nhà khi bị bệnh và tránh tụ tập không cần thiết.

Trong khi đó, số ca nhập viện tăng 20% kể từ thứ Sáu với 20 bệnh nhân tại hai cơ sở y tế của Sioux City.

Lễ hội hoa tulip ở Orange City sẽ diễn ra vào tháng 5 này. Đó là theo một bài đăng trên mạng xã hội. Sự kiện năm ngoái đã bị hủy do Đại dịch COVID-19. Sự kiện năm nay được lên lịch vào ngày 13 đến ngày 15 tháng 5 sẽ bao gồm các hướng dẫn an toàn và quy trình vệ sinh.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content