A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Sở Y tế Công cộng Iowa đã báo cáo thêm 67 trường hợp tử vong liên quan đến COVID-19 vào thứ Ba và gầ

Sở Y tế Công cộng Iowa đã báo cáo thêm 67 trường hợp tử vong liên quan đến COVID-19 vào thứ Ba và gần 1,500 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới trong khoảng thời gian 24 giờ.

Các đội y tế đã bắt đầu tiêm phòng cho những người trong viện dưỡng lão của Iowa, mang lại hy vọng rằng các gia đình sẽ sớm có thể đến thăm những người thân  bị cô lập, mặc dù có thể mất vài tuần để hoàn thành đợt tiêm chủng.

Các khu học chánh ở Nebraska đang làm việc để xác định có bao nhiêu nhân viên của họ muốn có vắc-xin vi khuẩn corona, để các quan chức y tế có thể sẵn sàng cung cấp cho họ. Nhân viên trường học là một trong những nhóm người tiếp theo được lên lịch chích ngừa sau khi nhân viên y tế và cư dân của các cơ sở chăm sóc dài hạn đang được tiêm ngừa.

Các nhà giáo dục có khả năng sẽ tiêm ngừa vào tháng Giêng hoặc tháng Hai cùng với những người phản ứng đầu tiên và những nhân viên thiết yếu khác.

Các chuyên gia y tế ở Nebraska lo lắng rằng các cuộc tụ tập trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới có thể dẫn đến sự gia tăng đột biến số ca nhiễm mới trong những tuần tới. Trong hai tuần qua, số ca nhiễm mới trung bình giảm mỗi ngày.

Cảnh báo và khuyến cáo về bão mùa đông được đăng cho tất cả Siouxland. Theo Dịch vụ Thời tiết Quốc gia, tuyết từ vừa đến dày có thể tiếp tục kéo dài đến đêm nay. Dự kiến sẽ có lượng tuyết tích tụ từ 3 đến 7 inch, với số lượng cao hơn có thể cùng với một số tuyết trôi.

Related Content