A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Sở Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo thêm 13 người dân Iowa đã chết do biến chứng của Covid-19 với hơn 800

  Sở Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo thêm 13 người dân Iowa đã chết do biến chứng của Covid-19 với hơn 800 trường hợp dương tính mới trong khoảng thời gian 24 giờ.

Hàng chục sinh viên và nhân viên của trường Đại học South Dakota ở Vermillion đã xét nghiệm dương tính với vi khuẩn corona. Có 61 trường hợp nhiễm bệnh và 331 người trong viện cách ly. Có gần 100 trường hợp tại năm trường đại học công lập trong tiểu bang.

Chín sinh viên tại trường Đại Học Dordt ở Sioux Center đã có kết quả dương tính và đang bị cách ly ngoài khuôn viên trường.

Theo tin tức Siouxland, KMEG-FOX 44, trường đại học đã tổ chức một nơi kiểm tra, Test Iowa, trong khuôn viên trường cho những sinh viên đến sớm vào tuần trước.

Ngoại trưởng đảng Cộng Hoà của Iowa đã ban hành chỉ thị rằng các quận không được thiết lập các hộp bỏ phiếu để chấp nhận các lá phiếu sớm cho cuộc tổng tuyển cử năm nay. Điều đó xảy ra mặc dù không thách thức việc sử dụng những chiếc hộp đó ở hơn một phần ba quận của Iowa trong các cuộc bầu cử trước đó. Văn phòng Bộ Trưởng Ngoại Giao Iowa gần đây đã nói với các kiểm toán viên của quận trong quá trình đào tạo rằng luật Iowa không cho phép sử dụng các hộp bỏ phiếu để bỏ phiếu bầu chọn.

Mọi con mắt của thế giới chính trị sẽ đổ dồn vào Thống Đốc South Dakota Kristi Noem vào tối nay khi bà phát biểu trước Đại Hội Quốc Gia của Đảng Cộng Hoà và đưa ra yêu cầu tái đắc cử tổng thống.

Thống đốc nhiệm kỳ đầu tiên không bao giờ đóng cửa các doanh nghiệp, không bao giờ bắt buộc đeo khẩu trang và hoan nghênh hai cuộc tụ tập công khai lớn vào mùa hè này.

Related Content