A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Số người ở Iowa với COVID-19 đã chết đã vượt qua 4,000 người, với bang báo cáo thêm 61 người chết v

Số người ở Iowa với COVID-19 đã chết đã vượt qua 4,000 người, với bang báo cáo thêm 61 người chết vào thứ Tư.

Ở quận Woodbury, đã có 94 trường hợp nhiễm bệnh mới được thêm vào tổng số trường hợp nhiễm bệnh trong 24 giờ qua với tổng số hơn 12,500 trường hợp, 171 trường hợp tử vong và tỷ lệ dương tính là 16.8%. Tỷ lệ dương tính của thử nghiệm 14 ngày là 13.5% so với một tuần trước.

Một dòng vi khuẩn corona mới, dễ lây lan hơn đã được phát hiện ở 5 tiểu bang. Các quan chức y tế nói rằng nó có thể cũng ở Nebraska, mặc dù nó vẫn chưa được xác nhận.

Các quan chức y tế nói rằng loại vi khuẩn mới đang gây lo ngại vì nó có thể dẫn đến gia tăng số ca nhập viện ở Nebraska.

Loại vi khuẩn mới đã dẫn đến một cuộc đình công quốc gia ở Anh, và vi khuẩn đã được phát hiện ở California, Florida, New York, Georgia và Colorado lân cận.

Một thẩm phán liên bang đã ra phán quyết rằng việc Tổng thống Trump chỉ định các nhà máy đóng gói thịt là "cơ sở hạ tầng quan trọng" không cách ly Tyson Foods khỏi các tuyên bố của tòa án tiểu bang về những cái chết liên quan đến đại dịch.

Iowa Capitol Dispatch báo cáo rằng chuỗi thực phẩm khổng lồ đang phải đối mặt với một số vụ kiện từ các người thân của những công nhân đã qua đời.

Nói chung, những vụ kiện đó cáo buộc gian lận xuyên tạc và sơ suất nghiêm trọng, cho rằng công ty đã không đảm bảo an toàn cho công nhân của mình khỏi COVID-19 và trình bày sai về những nguy hiểm do dịch bệnh bùng phát bên trong các nhà máy chế biến thực phẩm của công ty.

Y tế Huyện Siouxland đã phát hành bản cập nhật về việc phân phối thuốc ngừa Pfizer và Moderna ở Quận Woodbury.

Một thông cáo báo chí cho biết có thể là cuối mùa xuân đến mùa hè năm 2021 trước khi có đủ số lượng phù hợp cho mọi người trong công chúng.

Tại địa phương, vắc-xin đang được thực hiện cho các nhóm ưu tiên của Giai đoạn 1A là nhân viên chăm sóc sức khỏe cá nhân và dài hạn.

Nhân viên y tế có thể sẽ tiếp tục là trọng tâm chính trong vài tuần tới.

Y Tế quận Dakota dự kiến sẽ sớm chuyển sang Giai đoạn 1B cho vắc-xin. Điều này cho phép người lớn từ 75 tuổi trở lên được chích ngừa. Họ nói rằng mọi người có thể gọi cho sở y tế để đặt lịch hẹn.

Số cần gọi là (402) 404-9469 hoặc tiếng Anh hoặc (402) 404-1187 cho tiếng Tây Ban Nha.

---

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content