A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Số lượng các trường hợp Covid-19 tại quận Buena Vista đã tăng hơn 400 vào Thứ Ba, khiến nó trở thành

Số lượng các trường hợp Covid-19 tại quận Buena Vista đã tăng hơn 400 vào Thứ Ba, khiến nó trở thành quận có số lượng bình quân đầu người cao nhất trong tiểu bang.

Tyson Foods cho biết họ đã thử nghiệm các công nhân tại các nhà máy thịt heo và gà tây ở Storm Lake.

Trong một tuyên bố với Phương tiện Truyền Thông Công Cộng Siouxland, công ty cho biết họ sẽ đưa ra kết quả với các quan chức y tế khi dữ liệu hoàn tất.

Có thêm năm người chết trong khu vực thành phố Sioux City, ba người ở quận Woodbury và hai người ở quận Dakota với tổng số 56 người.

Trên toàn tiểu bang Iowa, có 495 trường hợp tử vong và hơn 18,300 trường hợp dương tính vào chiều Thứ Tư.

Các quan chức y tế South Dakota đã báo cáo bốn trường hợp tử vong mới từ Covid-19, cùng với 57 trường hợp nhiễm bệnh mới.

Những cái chết mới đưa tổng số của tiểu bang South Dakota lên tới 54. Tổng số các trường hợp được xác nhận của bang đã tăng lên hơn 4,700.

Khách sạn Hard Rock và sòng bạc có kế hoạch mở cửa trở lại vào Thứ Ba, ngày 2 tháng 6 lúc 9 giờ sáng.

Trong một bản tin phát hành hôm nay, sòng bạc nói rằng họ có kế hoạch mở theo từng giai đoạn với các trò chơi trên bàn sẽ được mở trước, sau đó mới đến phục vụ và nhà hàng buffet.

Ngoài ra, giờ hoạt động sẽ được rút ngắn từ 7 giờ sáng đến 3 giờ sáng trong tuần và 24 giờ vào cuối tuần và một số ngày lễ.

Sẽ có thực hành kiểm tra nhiệt độ trước khi bất cứ ai có thể vào sòng bạc và vệ sinh thường xuyên. Nhân viên làm việc sẽ đeo khẩu trang và khách cũng được khuyến khích nên đeo khẩu trang.

Và, Uỷ ban Công viên và Trò chơi tiểu bang Nebraska đang mở rộng việc đóng cửa các nhà gỗ nhỏ, nhà nghỉ và các hoạt động nhóm cho đến ngày 15 tháng 6. Quản trị viên nói rằng họ muốn đảm bảo việc cho thuê mướn được an toàn cho khách và nhân viên. Sân chơi và khu vực nghỉ ngơi được đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

 

Related Content