A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Số ca nhiễm vi khuẩn corona được xác nhận ở Iowa trong ngày qua đã lên đến con số 1,000 và thêm 18

  Số ca nhiễm vi khuẩn corona được xác nhận ở Iowa trong ngày qua đã lên đến con số 1,000 và thêm 18 ca tử vong.

Tiểu bang cũng báo cáo rằng sự gia tăng những người được điều trị tại các bệnh viện vì vi khuẩn đã tiếp tục, với 390 người hiện phải nhập viện, trong đó có 63 người tại hai bệnh viện của Sioux City. Đó là mức tăng tám trường hợp trong một ngày. Đã có thêm một trường hợp tử vong ở quận Woodbury với tổng số 68 người và 41 trường hợp nhiễm bệnh mới được ghi nhận hôm nay. Tỷ lệ dương tính trong 14 ngày của quận Woodbury là 15%.

Có 15 trường hợp nhiễm bệnh mới ở quận Dakota.

Số người nhập viện vì Covid-19 ở Nebraska vẫn tăng cao khi bang tiếp tục báo cáo hàng trăm trường hợp mới mỗi ngày.

Tuy nhiên, số ca nhập viện vẫn dưới mức so với số lượng xảy ra vào mùa xuân.

Nebraska sẽ chính thức cung cấp bảo hiểm Medicaid mở rộng cho những người có thu nhập thấp sau nhiều năm đấu tranh chính trị trong Cơ quan Lập pháp.

Tiểu bang sẽ cung cấp bảo hiểm cho hơn 10,000 cư dân đã đăng ký cho đến nay,một con số gần như phù hợp với dự đoán của tiểu bang. Các quan chức tiểu bang hy vọng con số đăng ký sẽ tăng lên khoảng 90,000 trong vòng vài năm. Nebraska nằm trong số một số bang bảo thủ nơi các nhà lập pháp và thống đốc bang từ chối mở rộng Medicaid, chỉ để vấn đề được đến tay cử tri.

Một thị trấn của quận Monona đã đưa ra lời xin lỗi sau khi những lá cờ chính trị thể hiện sự ủng hộ đối với Tổng Thống Donald Trump bị bay khỏi tài sản thành phố vào đêm qua (Thứ Ba).

Một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy các lá cờ Trump được gắn trên các cột đèn dọc theo đường phố chính của thành phố Ute. Chú thích của nó thể hiện sự ủng hộ đối với tổng thống.

Thành phố đã viết trên phương tiện truyền thông xã hội rằng các lá cờ đã được gỡ bỏ và không bị thành phố xử phạt.

Related Content