A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Số ca nhiễm COVID-19 và số ca nhập viện đang giảm dần ở quận Woodbury. Nhưng các quan chức địa phươn

Số ca nhiễm COVID-19 và số ca nhập viện đang giảm dần ở quận Woodbury. Nhưng các quan chức địa phương nói rằng mọi người vẫn cần phải coi trọng loại vi khuẩn corona mới.

Y tế Huyện Siouxland đã báo cáo mười trường hợp nhiễm bệnh mới vào thứ Hai và tỷ lệ dương tính trong xét nghiệm 14 ngày là 13.3%. Con số đó giảm hơn ba điểm phần trăm so với một tuần trước. Hai bệnh viện của Sioux City đang điều trị cho 42 bệnh nhân, giảm khoảng 9% trong 7 ngày và ít hơn đáng kể so với mức kỷ lục 108 bệnh nhân được thiết lập vào ngày 1 tháng 12.

Trong báo cáo xu hướng gần đây nhất, các quan chức Y tế Huyện Woodbury báo cáo vắc xin COVID-19 hiện đang được cung cấp cho các cơ sở chăm sóc dài hạn và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Họ dự đoán những liều đầu tiên sẽ được hoàn thành cho các nhóm này trước ngày 1 tháng Hai. Người dân vẫn được khuyến khích tiếp tục nỗ lực để giúp kiểm soát vi khuẩn.

(Sự kiện này bắt đầu lúc 7 giờ đồng hồ vào tối thứ Hai, tôi đã viết câu chuyện ở thì quá khứ vì tôi không chắc khi nào tin tức sẽ được gửi đi hôm nay)

Một buổi hòa nhạc cộng đồng hàng năm để tưởng nhớ Ngày Martin Luther King, Jr. đã diễn ra vào tối nay.

Một nhóm nhỏ trình bày âm nhạc, khiêu vũ và các bài phát biểu tập trung vào cuộc sống của nhà hoạt động dân quyền và sự cần thiết của cộng đồng để chấm dứt bất công chủng tộc.

Sự kiện đã được ghi lại để xem sau.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content