A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Số ca nhập viện do COVID-19 tiếp tục tăng ở Iowa, đạt kỷ lục số lượng tăng mỗi ngày khác

  Số ca nhập viện do COVID-19 tiếp tục tăng ở Iowa, đạt kỷ lục số lượng tăng mỗi ngày khác.

Toàn tiểu bang có 473 bệnh nhân nhập viện, bao gồm 63 bệnh nhân tại hai bệnh viện ở Sioux City. Con số này giảm khoảng nửa tá bệnh nhân so với ngày hôm trước.
Chủ tịch và Giám đốc điều hành của UnityPoint Health cho biết cơ sở của ông đã chứng kiến số lượng bệnh nhân tăng thứ hai trong vài tuần, kể từ đầu năm học. Ông nói rằng đại dịch gây khó khăn cho các bác sĩ, y tá và nhân viên, nhưng họ đã có một thời gian nghỉ ngơi vào giữa tháng 8 khi chỉ có một đến hai người đang được điều trị bệnh.
Wold cho biết với mùa cảm cúm sắp tới, có một mức độ nguy hiểm hơn nên anh khuyên mọi người nên đeo khẩu trang và tiêm phòng cảm cúm.
Các quan chức Nebraska cho biết các lễ kỷ niệm Halloween có thể cần được điều chỉnh vì bang tiếp tục lập kỷ lục về số ca nhập viện do vi khuẩn corona. Thống đốc Pete Ricketts cho biết trẻ em vẫn có thể đi xin kẹo nhưng mọi người có thể quyết định để kẹo trên hiên nhà để bọn trẻ tự lấy thay vì tự đưa. Ricketts, người đã loại bỏ hầu hết các hạn chế về vi khuẩn của tiểu bang, không có khả năng áp đặt các quy tắc mới cho Halloween, nhưng ông khuyến khích mọi người tuân theo các khuyến nghị của các quan chức y tế công cộng, những người đã gọi trò xin kẹo truyền thống là một hoạt động có nguy cơ cao.
Chuyến bay thẳng đầu tiên từ Denver đến Sioux City trong vài năm đã đến Sân bay Sioux Gateway vào chiều thứ Tư. Chuyến bay của United Airlines do SkyWest khai thác dự kiến hạ cánh vào khoảng 4:30. Lễ khai mạc và cắt băng khánh thành với các lãnh đạo thành phố cũng được tổ chức. Lần cuối cùng có dịch vụ trực tiếp từ Sioux City đến Denver là khi Frontier rời thị trường vào mùa thu năm 2014.
Kiểm toán viên Quận Woodbury và Ủy viên bầu cử Pat Gill đã công bố một trang mạng bầu cử mới.

(https://election.woodburycountyiowa.gov)
Gill cho biết trang mạng sẽ dễ dàng điều hướng hơn để tìm thông tin bầu cử, đăng ký bầu cử, tìm biểu mẫu yêu cầu bỏ phiếu vắng mặt.
Nó có thể được tìm thấy trên trang mạng của quận Woodbury.

Related Content