A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Nhiệt độ Bắc Cực trong ngày thứ hai trên khắp miền Trung Tây đã khiến tình trạng mất điện diễn ra và

Nhiệt độ Bắc Cực trong ngày thứ hai trên khắp miền Trung Tây đã khiến tình trạng mất điện diễn ra vào sáng thứ Ba ở Nebraska và lời kêu gọi tiết kiệm năng lượng ở Iowa. Các tiện ích lớn nhất của Nebraska cho biết việc cúp điện theo kế hoạch đã kết thúc vào giữa buổi sáng. Nhưng có thể phải mất thêm điện sau đó trong ngày.

Người phát ngôn của MidAmerican Energy cho biết công ty được trang bị tốt để tiếp tục cung cấp năng lượng liên tục cho khách hàng sử dụng điện trong thời gian lạnh giá này.

Không khí lạnh giá hôm nay buộc phải sơ tán một tòa nhà trường học ở Thành phố Sioux City.

Một phát ngôn viên của Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City cho biết cái lạnh cực độ đã làm vỡ một đường ống tại Trường Tiểu học Perry Creek. Học sinh tan học sớm gần hai giờ. Nước đã được làm sạch và các lớp học sẽ tiếp tục vào ngày mai.

Bộ Y tế Huyện Siouxland đã công bố thông tin mới về phòng khám tiêm ngừa tiếp theo của Quận Woodbury vào thứ Tư ngày 24 tháng 2. Các cuộc hẹn sẽ mở vào chiều Thứ Năm lúc 3 giờ chiều. trực tuyến và qua điện thoại. Các nhóm đủ điều kiện để nhận vắc-xin là Giai đoạn 1A và Giai đoạn 1B Bậc 1, bao gồm những người 65 tuổi hoặc người đặt hàng, người phản ứng đầu tiên, giáo viên và nhân viên trường học, nhân viên chăm sóc trẻ em và y tế.

Sở Y tế Công cộng Iowa đã bổ sung thêm 26 trường hợp tử vong do COVID-19 vào thứ Ba và hơn 500 trường hợp nhiễm bệnh mới, trong đó có thêm 23 trường hợp ở quận Woodbury. Tỷ lệ dương tính của thử nghiệm trong 14 ngày là 5.7%.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content