A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Tổng thống Donald Trump sẽ đến thăm Cedar Rapids vào ngày mai

Tổng thống Donald Trump sẽ đến thăm Cedar Rapids vào ngày mai. Trump hôm nay đã chấp thuận đơn xin tuyên bố về thảm họa liên bang lớn của Iowa do hậu quả của trận bão tàn phá tuần trước. Thống đốc Iowa Kim Reynold yêu cầu gần 4 tỷ đô la.

Trang mạng coronavirus của Iowa đã làm cho đại dịch có vẻ ít nghiêm trọng hơn là do lỗi phần mềm ghi nhận làm giảm số lượng các trường hợp mới được xác nhận. Một y tá thành phố Iowa đã vô tình báo cáo ít ca nhiễm mới hơn và tỷ lệ xét nghiệm dương tính hàng ngày ít hơn so với thực tế.

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đã báo cáo hơn 300 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới và 4 trường hợp tử vong trong khoảng thời gian từ sáng Chủ Nhật đến sáng Thứ Hai, theo trang mạng coronavirus của tiểu bang.

Tính đến 10:30 sáng Thứ Hai, IDPH đã báo cáo tổng số 52,617 trường hợp được xác nhận và 979 trường hợp tử vong được xác nhận kể từ khi bắt đầu đại dịch.

Sở Y Tế huyện Siouxland đã xác nhận thêm 2 ca tử vong liên quan đến Covid-19 hôm nay tại quận Woodbury.

Điều này nâng tổng số lên 54 người chết ở quận Woodbury. Sở y tế cũng báo cáo 3 trường hợp nhiễm bệnh mới được xác nhận. Quận Woodbury đã có tổng số 3,816 trường hợp.

Bang Nebraska đã có 30,372 trường hợp nhiễm bệnh và 361 trường hợp tử vong.

Số ca nhiễm vi khuẩn corona được xác nhận ở South Dakota hôm nay đã tăng 86 trường hợp.

South Dakota có tổng cộng 10,360 ca nhiễm Covid-19 và 153 trường hợp tử vong. Quận Union đã ghi nhận bốn trường hợp tử vong và quận Yankton là ba người.

Mọi người sẽ có thể trở lại xem phim tại các rạp chiếu phim của Sioux City vào cuối tháng. Rạp chiếu phim Promenade 14 sẽ mở cửa trở lại thành phố Sioux City vào Thứ Sáu.

 

Related Content