A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Một người đàn ông ở Sioux City phải đối mặt với tội danh Giết người Cấp đọ

  Một người đàn ông ở Sioux City phải đối mặt với tội danh Giết người Cấp độ 1 và Cố ý gây thương tích sau vụ đâm hai nhát ở Sioux City đêm qua.

Những người đầu tiên tìm thấy một người đàn ông 37 tuổi và một phụ nữ 43 tuổi với nhiều vết đâm. Cả hai đều được đưa đến bệnh viện MercyOne, nơi người đàn ông đã chết và người phụ nữ đang được điều trị vết thương nghiêm trọng.

Nghi phạm được tìm thấy khoảng một tiếng rưỡi sau đó khi đi bộ gần đường 21 và Nebraska gần vị trí bị nghi ngờ tấn công.

Michael Landrum, 54 tuổi, đang ở sau song sắt chiều nay tại Nhà tù quận Woodbury.

Các nhà chức trách không thể tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào vào lúc này, bao gồm cả tên của hai nạn nhân.

Tuy nhiên, Tạp chí Sioux City báo cáo đơn tố cáo hình sự cho biết sự bất đồng bắt đầu do một chiếc điện thoại di động bị mất tích.

Đây là vụ giết người thứ hai trong năm ở thành phố Sioux City.

Khu Trường Học Sioux City báo cáo tám trường hợp nhiễm Covid-19 mới từ học sinh và nhân viên. Một thông tin cho biết Y Tế Huyện Siouxland đã tiến hành theo dõi liên lạc xung quanh bốn học sinh và bốn nhân viên. Bất kỳ ai có liên hệ thân thiết sẽ được thông báo. Khu trường học sẽ không tiết lộ nơi xảy ra các trường hợp nhiễm bệnh. Tuy nhiên, ngày hôm qua, các quan chức nhà trường đã báo cáo rằng một lớp học Lớp 2 tại Trường Nodland ở khu Morningside đã chuyển sang học trên mạng sau khi một số em trong lớp có kết quả dương tính. (Họ dự kiến trở lại lớp học vào Thứ Tư, ngày 23 tháng 9). Có một tá trường hợp được báo cáo vào tuần trước.

Ba người nữa đã chết vì các biến chứng của Covid-19 ở Iowa với tổng số 1,211 người. Có hơn 850 trường hợp nhiễm bệnh mới cho gần 73,000 trong tất cả. Trang mạng của tiểu bang vi khuẩn corona cho thấy gần 40 trường hợp dương tính mới ở quận Woodbury. Đã có 58 trường hợp tử vong.

(Trong khi đó, South Dakota đang theo dõi 263 trường hợp nhiễm bệnh mới và 4 trường hợp tử vong. Ngoài ra, có thêm 6 trường hợp tử vong ở Nebraska và hơn 450 trường hợp nhiễm bệnh mới, bao gồm 8 trường hợp mới ở quận Dakota.)

Các cử tri Nebraska sẽ không có cơ hội hợp pháp hoá cần sa y tế trong năm nay sau khi Toà án tối cao của bang ra phán quyết rằng biện pháp được đưa ra trong cuộc bỏ phiếu tháng 11 là trái với hiến pháp. Tuy nhiên, toà án cho biết cư dân có thể bỏ phiếu về việc hợp pháp hoá hoạt động cờ bạc tại sòng bài. Đó là một chiến thắng cho công ty Ho-Chunk. Công ty đang xem xét việc đặt một sòng bạc ở South Sioux City.

 

Related Content