A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Một cuộc kiểm tra sau bầu cử đã không tìm thấy sự khác biệt nào trong kết quả bỏ phiếu của quận

Một cuộc kiểm tra sau bầu cử đã không tìm thấy sự khác biệt nào trong kết quả bỏ phiếu của quận Woodbury trong cuộc bầu cử sơ bộ tuần trước.

Số phiếu bầu từ một khu bầu cử được chọn ngẫu nhiên sáng nay cũng giống như số lượng được tính bằng máy bỏ phiếu vào ngày 2 tháng 6, kiểm toán viên quận Woodbury và ủy viên bầu cử Pat Gill nói với Tạp Chí Sioux City.

Các trường hợp nhiễm bệnh mới của vi khuẩn corona tiếp tục xuất hiện ở Iowa và quận Woodbury. Bộ y tế công cộng cho biết hôm nay Iowa có 307 trường hợp nhiễm bệnh mới và 21,918 trên toàn tiểu bang và báo cáo sáu trường hợp tử vong mới với tổng số 607. Quận Woodbury đã có thêm 17 trường hợp nhiễm Covid-19, cho tổng số 2,931 và 37 trường hợp tử vong, nhưng không có cái chết mới nào ngày hôm nay.

Theo Bộ Y Tế, bang South Dakota đã báo cáo ba trường hợp tử vong mới từ Covid-19 hôm nay và 52 trường hợp nhiễm bệnh mới. Tiểu bang đã có 68 trường hợp tử vong và 5,523 trường hợp nhiễm bệnh vì Covid-19.

Nebraska có 15,752 trường hợp nhiễm Covid-19, bao gồm 118 trường hợp mới hôm nay và 188 trường hợp tử vong do vi khuẩn corona.

Ba tù nhân của quận Woodbury đã thử nghiệm dương tính với vi khuẩn corona vào cuối tuần qua, theo Tạp Chí Sioux City. Ba tù nhân không có triệu chứng và đã ở chung với các tù nhân khác trước khi được xét nghiệm. Cả ba hiện đang bị cô lập. 144 tù nhân còn lại đã được thử nghiệm và Cảnh Sát Trưởng Dave Drew cho biết ông dự kiến sẽ có thể nhận kết quả ngay hôm nay.

Bảo tàng trẻ em LaunchPad ở thành phố Sioux City sẽ mở cửa vào ngày 1 tháng 7, nhưng nó sẽ có một số hạn chế để bảo vệ chống lại sự lây lan của Covid-19.

Nhưng LaunchPad đang yêu cầu khách truy cập trang mạng của bảo tàng để đặt chỗ trước khi họ đến. Bảo tàng cho biết số lượng khách tối đa sẽ được phép vào bảo tàng cùng một lúc là 50.

Trung tâm thành phố 2020 LIVE! Những buổi hoà nhạc ngoài trời dự kiến vào tháng 6, tháng 7 và tháng 8 đã bị hủy bỏ.

Các nhà tổ chức cho những buổi hoà nhạc đã đưa ra thông báo vào sáng Thứ Ba. Trong một thông báo được đưa ra, các nhà tổ chức cho biết do những lo ngại liên tục với Covid-19, họ không thể lên kế hoạch cho một chuỗi sự kiện an toàn hàng tuần.

Theo Radio Iowa, chiều nay, một quan chức kinh tế của Iowa đang chứng tỏ trước ủy ban Thượng viện Hoa Kỳ về những rắc rối nghiêm trọng đang làm ảnh hưởng những nỗ lực để khởi động các nền kinh tế của tiểu bang và quốc gia.

Thượng Nghị Sĩ bang Iowa Chuck Grassley đang chủ trì phiên điều trần của Uỷ Ban Tài Chính sẽ có giám đốc IWD Beth Townsend. Grassley nói rằng uỷ ban sẽ tập trung vào vấn đề phát triển do kết quả của các khoản thanh toán từ Đạo Luật CARES vượt quá những gì nhiều công nhân nhận được cho một mức lương. Grassley nói rằng Quốc Hội đã thiết lập thêm $600 đô la bảo hiểm thất nghiệp trên số tiền mà 50 tiểu bang sẽ trả tương ứng của họ.

Grassley nói rằng có những ý tưởng khác về cách khắc phục vấn đề này,nhưng vẫn chưa có giải pháp nào được duyệt.

Giao thông và buôn bán xe đều tăng trở lại khi nhà nước xuất hiện từ việc đóng cửa do vi khuẩn corona mang lại.

Giám đốc kế hoạch của Bộ Giao Thông Vận Tải Iowa, Stuart Anderson, nói với Uỷ Ban Giao Thông Vận Tải trong một hội thảo ngày hôm qua, số lượng giao thông đã chạm đáy trong tuần của ngày 10 tháng 4. Anderson cho biết lưu lượng giao thông đã tăng lên mỗi tuần kể từ ở mức thấp.

 

Related Content