A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Một cơn bão mùa đông lớn dự kiến sẽ bao phủ một khu vực rộng lớn ở miền Trung nước Mỹ với tuyết và n

Một cơn bão mùa đông lớn dự kiến sẽ bao phủ một khu vực rộng lớn ở miền Trung nước Mỹ với tuyết và những khó khăn trong việc đi lại.

Cơ quan Thời tiết Quốc gia ở ngoài Sioux Falls cho biết phần lớn tuyết dày sẽ ở phía nam Sioux City.

Thành phố Sioux City được dự báo sẽ có tuyết đến 5 inch.

Một số trường học đã tan học sớm hôm nay, bao gồm cả Thành phố South Sioux, nơi có tình trạng khẩn cấp về tuyết có hiệu lực cho đến sáu giờ đêm mai.

Các trường hợp COVID-19, tỷ lệ dương tính và nhập viện tiếp tục giảm ở quận Woodbury.

Y tế Huyện Siouxland đã ghi nhận hàng chục trường hợp nhiễm bệnh mới vào thứ Hai với tổng số hơn 13,100 hoặc khoảng 13% dân số. Đã có 181 trường hợp tử vong và tỷ lệ dương tính với thử nghiệm trong 14 ngày là 10%. Con số này giảm hơn ba điểm phần trăm so với một tuần trước.

Hiện tại, có 23 người nhập viện tại hai cơ sở y tế của Sioux City. Đó là mức giảm 45% trong 7 ngày và thấp hơn nhiều so với mức cao kỷ lục 108 được thiết lập vào ngày 1 tháng 12.

Và, Hiệp hội Chăm sóc Sức khỏe Iowa cho biết hầu hết các viện dưỡng lão ở Iowa dự kiến sẽ nhận được liều vắc-xin COVID-19 đầu tiên của họ vào cuối tuần này.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content