A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thêm một người dân từ quận Dakota đã chết vì biến chứng của Covid-19

Thêm một người dân từ quận Dakota đã chết vì biến chứng của Covid-19.

Đã có tổng cộng 34 trường hợp tử vong và 1,753 trường hợp dương tính và không có trường hợp nhiễm bệnh mới nào được báo cáo vào Thứ Hai. Có thêm 8 trường hợp dương tính tại quận Woodbury với tổng số 3,068 và 42 trường hợp tử vong. Có 117 trường hợp dương tính tại quận Union.

(Bạn có thể muốn bỏ qua mục này vì đây sẽ là tin cũ vào buổi sáng sau khi kế hoạch được phát hành tối nay).

Vào tối thứ Hai, Tổng Giám Đốc Trường Học của thành phố Sioux City đã lên kế hoạch phát hành dự thảo kế hoạch Return-to-Learn (trở lại học) cho học sinh trong Trường Học Cộng Đồng thành phố Sioux City.

Tiến Sĩ Paul Gausman đã mời các phụ huynh đến lắng nghe khi ông trình bày kế hoạch của mình cho mùa thu tới hội đồng nhà trường.

Gausman nói rằng công việc mở rộng đã đi sâu vào việc phát triển kế hoạch “Return-to-Learn” để tìm hiểu thông qua các nhóm tập trung và khảo sát. Sở Giáo Dục Iowa sẽ cần phê duyệt kế hoạch của quận.

Nebraska sẽ gia hạn trợ cấp thất nghiệp lần đầu tiên sau gần 40 năm để đối phó tới tình trạng sa thải hàng loạt do đại dịch gây ra.

Bộ Lao Động Nebraska cho biết họ sẽ cung cấp thêm 13 tuần nữa cho những người đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp vì đại dịch. Các lợi ích mở rộng đã được kích hoạt khi tỷ lệ thất nghiệp của tiểu bang đạt 5,2% trong tuần 14 tháng Sáu.

Các quan chức của bộ lao động cho biết họ sẽ thông báo cho những người đủ điều kiện và sẽ đưa ra hướng dẫn đăng ký. Số tiền trợ cấp hàng tuần giống như những gì mọi người nhận được trợ cấp thất nghiệp bình thường.

Thực Phẩm Tyson đang xem xét các báo cáo rằng cơ quan hải quan Trung Quốc đã đình chỉ nhập khẩu gia cầm từ một cơ sở Tyson ở Hoa Kỳ sau khi các trường hợp nhiễm vi khuẩn corona được xác nhận trong số các nhân viên của họ. Một phát ngôn viên của Tyson nói rằng nhà máy đang được đề cập là ở Springdale, Arkansas.

Người phát ngôn nói rằng tất cả các tổ chức y tế toàn cầu và Hoa Kỳ đều đồng ý rằng không có bằng chứng nào hỗ trợ việc truyền Covid-19 liên quan đến thực phẩm.

Thông báo từ Trung Quốc không đưa ra chi tiết về số lượng thịt bị ảnh hưởng.

 

Related Content