A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thêm hàng chục người ở bang Iowa đã chết vì các biến chứng của Covid-19, trong đó

Thêm hàng chục người ở bang Iowa đã chết vì các biến chứng của Covid-19, trong đó có thêm hai trường hợp tử vong ở quận Plymouth. Số người chết trên toàn tiểu bang hiện là 950. Trong khoảng thời gian 24 giờ kết thúc lúc 10 giờ sáng nay, đã có hơn 450 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới ở Iowa.

Y Tế Huyện Siouxland báo cáo thêm năm trường hợp nhiễm bệnh mới ở quận Woodbury.

Các quan chức y tế ở quận Dakota đang theo dõi thêm hai trường hợp nhiễm Covid-19.

Trong khi đó, hoạt động tập luyện football đang bị đình trệ ở South Sioux City sau khi một cầu thủ được xét nghiệm dương tính với vi khuẩn.

Trường Công Giáo Bishop Heelan có kế hoạch cho học sinh trở lại lớp học khi trường bắt đầu vào ngày 25 tháng 8.

Tạp chí Sioux City đưa tin, học sinh, giáo viên và nhân viên sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang hoặc vải che mặt khi ở trong toà nhà trường, trừ khi ăn trưa hoặc trong các hoạt động bên ngoài.

Hơn 300,000 hộ gia đình ở ba thành phố lớn nhất của Iowa vẫn bị mất điện hai ngày sau khi một cơn bão gió hiếm gặp đổ bộ vào vùng Trung Tây. Đó là theo các bản tin từ Des Moines. Thành phố đó, cũng như Cedar Rapids và Davenport vẫn bị mất điện trên diện rộng vào sáng Thứ Tư. Theo các chuyên gia nông nghiệp của bang, cơn bão cũng đã san phẳng các ruộng bắp có giá trị, ảnh hưởng đến 10 triệu khu vực.

 

Related Content