A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Luật bỏ phiếu mới của Iowa phải đối mặt với một thách thức pháp lý

Luật bỏ phiếu mới của Iowa phải đối mặt với một thách thức pháp lý.

Thống đốc Kim Reynolds đã ký dự luật được Đảng Cộng hòa hậu thuẫn thành luật vào ngày hôm qua. Nó đã rút ngắn thời gian cho phép bỏ phiếu sớm, qua đường bưu điện và Ngày bầu cử và thực hiện nhiều thay đổi bổ sung đối với các thủ tục bầu cử của Iowa.

Liên đoàn các công dân Mỹ Latinh của Iowa đã đệ đơn kiện.

Các luật sư cho rằng luật mới là vi hiến.

Reynolds nói rằng luật mới sẽ thúc đẩy tính minh bạch và trách nhiệm giải trình trong các cuộc bầu cử.

Bộ Y tế Công cộng Iowa cho biết thêm 15 người dân Iowa đã chết vì các biến chứng của COVID-19 với hơn 500 xét nghiệm dương tính. Y Tế Huyện Siouxland báo cáo 22 trường hợp nhiễm bệnh mới ở Quận Woodbury trong 24 giờ.

Trong khi đó, một phòng tiêm ngừa đã được tổ chức cho Mary J. Treglia Community House vào thứ Tư tới, ngày 17 tháng Ba. Số điện thoại cần gọi để đăng ký là (712) 258-5137. Hạn cuối để đăng ký là ngày 15 tháng 3.

Các quan chức y tế Nebraska tiếp tục xác định các biến thể khác nhau của vi khuẩn corona trong bang. Tiểu bang cho biết 5 trường hợp nhiễm bệnh của biến thể được xác định đầu tiên ở Vương quốc Anh và 14 trường hợp của một biến thể được xác định đầu tiên ở California hiện đã được xác nhận. Cả hai biến thể của vi khuẩn này đều được cho là dễ lây truyền hơn.

Thành phố Sioux City đã công bố các chuyến bay mới từ Sân bay Sioux Gateway. SkyWest gần đây đã thông báo rằng họ sẽ tiếp quản lý dịch vụ khứ hồi từ American Airlines vào ngày 1 tháng 4. Công ty đã giành được hợp đồng liên bang ba năm để cung cấp Dịch vụ Hàng không Thiết yếu từ Sioux City với tư cách là nhà vận chuyển khu vực cho United Airlines. Skywest đã phục vụ Denver. Sẽ có một chuyến bay vào buổi sáng và cuối buổi chiều đến Chicago và một chuyến vào buổi trưa đến Denver trên chiếc máy bay 50 chỗ ngồi.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content