A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Iowa đã bổ sung thêm 247 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới từ hôm qua, báo cáo 43,144 trường hợp

Iowa đã bổ sung thêm 247 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới từ hôm qua, báo cáo 43,144 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới và 839 trường hợp tử vong. Ở phía Tây Bắc Iowa, quận Woodbury đã có 3,576 trường hợp nhiễm bệnh và 47 người chết.

Kể từ hôm nay, trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn corona, mọi người khi sử dụng xe buýt trong thành phố Sioux City hoặc vào các toà nhà thành phố sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang hoặc vải che mặt. Ngoài ra, Bảo Tàng Công Cộng thành phố Sioux City đã thông báo rằng du khách khi đến bảo tàng cũng sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang.

Các trường học cộng đồng thành phố Sioux City sẽ làm việc trở lại trong vài tuần kể từ bây giờ, vào ngày 25 tháng 8. Câu hỏi lớn nhất đối với suy nghĩ của rất nhiều người trong thời đại của vi khuẩn corona là đeo khẩu trang sẽ được yêu cầu. Giám đốc Tiến Sĩ Paul Gausman hôm nay nói rằng trường học sẽ yêu cầu mọi người trong trường phải đeo khẩu trang.

Phát biểu hôm nay trên Sàn giao dịch Công Cộng Siouxland, Gausman cho biết các bậc cha mẹ nào không muốn cho con mình đeo khẩu trang thì có thể học ở nhà. Ông nói rằng hơn 20 phần trăm các gia đình đã đăng ký lựa chọn đó.

Kế hoạch trở lại học tập (Return to Learn) của khu trường học sẽ được hoàn thành vào ngày 10 tháng 8.

Lễ kỷ niệm Remsen Oktoberfest năm nay đã bị hủy do lo ngại Covid-19, các nhà tổ chức cho biết.

Sự kiện thường niên, được tổ chức hàng năm vào cuối tháng 10, dự kiến sẽ quay trở lại vào năm tới.

Bức tượng của Abraham Lincoln ở phía nam cuối công viên Grandview đã được tìm thấy bị phá hoại sáng nay, mới nhất trong một chuỗi các vụ phá hoại tại công viên.

Cảnh sát thành phố Sioux City Jeremy McClure cho biết bộ phận đã báo cáo về vụ phá hoại vào khoảng 6:30 sáng, và vụ phá hoại có thể đã diễn ra trong thời gian đêm qua.

Bộ Giáo Dục Iowa cho biết họ sẽ ra phán quyết vào tuần tới đối với các đơn kháng cáo được nộp bởi ít nhất các khu vực phản đối việc mở hoàn toàn các trường học cho các lớp học trực tiếp khi năm học mới bắt đầu trong những tuần tới. Đầu tháng này, Thống Đốc Kim Reynold đã áp đảo các khu học chánh địa phương muốn tổ chức các lớp học trực tuyến. Thay vào đó, cô yêu cầu học sinh dành ít nhất một nửa thời gian học trong các lớp học trong năm học sắp tới này, ngay cả khi các trường hợp nhiễm vi khuẩn corona của tiểu bang đã tăng trong mùa hè này. Tin tức về phán quyết sắp tới được đưa ra khi theo dõi vi khuẩn trực tuyến của tiểu bang cho thấy thêm chín trường hợp tử vong từ Covid-19 và hơn 450 trường hợp nhiễm bệnh mới được xác nhận vào Thứ Tư từ ngày hôm trước.

Related Content