A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Iowa đã báo cáo thêm 35 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 713 trường hợp được xác nhận hôm nay

Iowa đã báo cáo thêm 35 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 713 trường hợp được xác nhận hôm nay khi số lượng các quận có tỷ lệ dương tính cao trong 14 ngày tiếp tục giảm.

Vào lúc 10 giờ sáng hôm nay, tiểu bang đã báo cáo 5,145 ca tử vong liên quan đến COVID-19, theo trang mạng coronavirus.iowa.gov của tiểu bang.

Tại quận Woodbury, đã có thêm 18 trường hợp nhiễm bệnh mới vào tổng số trường hợp nhiễm bệnh trong 24 giờ qua và không có trường hợp tử vong mới.

Những người dân Iowa sẽ không còn bị yêu cầu đeo khẩu trang hay giữ khoảng cách xã hội tại các buổi tụ tập đông người kể từ Chủ nhật. Thống đốc Đảng Cộng hòa Kim đã ra tuyên bố bãi bỏ các yêu cầu về việc bắt buộc đeo khẩu trang của nhà nước, các yêu cầu về giữ khoảng cách xã hội và các giới hạn về tụ tập.

Một số nhà lập pháp Dân chủ nói rằng họ nghe nói Reynolds đã không tham khảo ý kiến của Sở Y tế Công cộng Iowa trước khi loại bỏ quy định đeo khẩu trang của tiểu bang vào cuối tuần qua.

Bộ và văn phòng Reynolds không phủ nhận điều đó.

Trong một cuộc họp báo ngày hôm qua, Giám đốc CDC Rochelle Walensky kêu gọi các bang tiếp tục nỗ lực giảm thiểu.

Tuy nhiên, khẩu trang vẫn được yêu cầu tại tất cả các cơ sở của Thành phố Sioux City, và có quy định liên bang về khẩu trang đối với tất cả các hệ thống giao thông công cộng. Điều đó bao gồm Trung tâm Vận chuyển Martin Luther King Jr., tất cả các xe buýt Vận chuyển Thành phố và Sân bay Sioux Gateway.

Giáo phận Công giáo La Mã của Sioux City cũng duy trì nhiệm vụ đeo khẩu trang của mình cho các dịch vụ nhà thờ.

Và tại cuộc họp Hội đồng quản trị trường Sioux City vào tối hôm qua, Tổng giám đốc, Tiến sĩ Paul Gausman nói rằng học sinh, giáo viên, nhân viên và du khách của các trường Sioux City vẫn sẽ tiếp tục bắt buộc đeo khẩu trang.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content