A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Iowa đã báo cáo hơn 11 trăm trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới được xác nhận và 15 trường hợp tử

 Iowa đã báo cáo hơn 11 trăm trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới được xác nhận và 15 trường hợp tử vong mới trong 24 giờ qua, vì một báo cáo liên bang cho biết tiểu bang có tỷ lệ nhiễm bệnh cao nhất quốc gia. Trang mạng Coronavirus của bang cho biết đã có hơn 78 nghìn trường hợp được xác nhận nhiễm vi khuẩn corona, tăng 1,259 trường hợp kể từ 10 giờ sáng hôm qua.

Iowa có thể quy ra gần 13 trăm trường hợp tử vong do Covid-19 kể từ tháng Ba.

Quận Woodbury có 116 trường hợp nhiễm Covid-19 mới và một trường hợp tử vong gần đây. Đã có tổng cộng 4,802 trường hợp nhiễm bệnh và 60 trường hợp tử vong, và quận có tỷ lệ dương tính là 14.7%.

Tuần này đánh dấu sáu tháng kể từ khi nhiều toà nhà thị chính, doanh nghiệp và nhà hàng thành phố đóng cửa do đại dịch vi khuẩn corona.

Bác sĩ hàng đầu về bệnh truyền nhiễm tại Bệnh viện và Phòng khám Đại học Iowa cho biết việc mở cửa quán ba và nhà hàng ở những khu vực có mức độ lây truyền cao trong cộng đồng vẫn không an toàn.

Tỷ lệ thất nghiệp của Iowa trong tháng 8 đã giảm xuống còn 6%. Con số đó đang tiếp tục giảm từ tháng 4 trong bối cảnh kinh tế suy yếu do sự bùng phát coronavirus.

Hôm nay, Iowa Workforce Development cho biết tỷ lệ tháng 8 đã giảm từ 6.8% trong tháng 7 và 11% trong tháng 4. Có hơn 96 nghìn người được liệt kê là thất nghiệp trong tháng Tám. Có hơn 110 nghìn người dân Iowa thất nghiệp trong tháng Bảy. Tỷ lệ thất nghiệp của Iowa xếp thứ 12 trên toàn quốc.

Related Content