A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Hai sở y tế khu vực Siouxland hiện đã trải qua những trường hợp đầu tiên của biến thể vi khuẩn coron

Hai sở y tế khu vực Siouxland hiện đã trải qua những trường hợp đầu tiên của biến thể vi khuẩn corona mới ở Vương quốc Anh.

Hôm nay, Giám đốc Y tế Huyện Siouxland xác nhận một trường hợp biến thể đã được báo cáo cho các quan chức y tế ở Quận Woodbury vào đầu tháng Ba. Không có trường hợp nào khác được ghi nhận.

Trong khi đó, khu vực của Sở Y tế Công cộng Đông Bắc Nebraska gần đây đã chứng kiến trường hợp đầu tiên. Bộ phận y tế bao gồm các quận Cedar, Dixon, Wayne và Thurston.

Biến thể mới dường như dễ lây lan hơn và có thể gây ra bệnh nặng hơn.

Trong khi đó, Y tế Quận Siouxland đã công bố ba phòng tiêm ngừa mới cho Trung tâm Tổ chức Sự kiện Tyson cho người dân Quận Woodbury. Các phòng khám sẽ diễn ra vào ngày 25, 29 và 30 tháng 3 và sẽ được mở rộng để bao gồm những người từ 16 tuổi trở lên với các tình trạng cơ bản do CDC xác định. Các cuộc hẹn sẽ mở vào thứ Năm tuần này lúc 3 giờ chiều trên trang mạng siouxlanddistricthealth.org của bộ y tế hoặc có thể được thực hiện qua điện thoại bằng cách gọi (712) 234-3922.

Hôm nay, trang mạng của Bộ Y tế Công cộng Iowa cho thấy hơn 413,000 người Iowa hiện đã được tiêm ngừa đầy đủ chống lại COVID-19. Đã có thêm một trường hợp tử vong và hơn 400 trường hợp nhiễm mới.

Hội đồng Quản trị South Dakota cho biết sáu trường đại học công lập của bang đang lên kế hoạch trở lại hoạt động bình thường hơn vào mùa thu này. Giám đốc điều hành của hội đồng quản trị nói rằng với vắc-xin hiện có sẵn trong các cơ sở giáo dục đại học và K-12, các trường đại học đang mong đợi hoạt động bình thường hơn ở phía trước. Động thái này bao gồm Đại học South Dakota ở Vermillion.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content