A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Hai quận phía tây bắc Iowa, mỗi quận báo cáo thêm hai trường hợp tử vong do COVID-19 trong 24 giờ qu

Hai quận phía tây bắc Iowa, mỗi quận báo cáo thêm hai trường hợp tử vong do COVID-19 trong 24 giờ qua. Hai phụ nữ lớn tuổi trong độ tuổi từ 61 đến 80 đã qua đời tại Hạt Woodbury với tổng số 41 người. Có năm trường hợp mới ở Hạt Woodbury với tổng số 3.015.

Các quan chức y tế của Hạt Buena Vista cho biết thêm hai người đã chết do biến chứng của virus trong tổng số tám người. Vì luật riêng tư và dân số nhỏ, độ tuổi và giới tính sẽ không được công bố.

Một tháng trước, Buena Vista đã thấy 75 trường hợp. Hôm nay, nó đứng đầu 1.600. Tuy nhiên, chỉ có ba trường hợp tích cực được báo cáo ngày hôm nay. Vì sự bùng phát, Walmart ở Storm Lake sẽ bị đóng cửa để làm sạch cho đến sáng thứ Năm.

Các trường hợp đã giảm mạnh ở khu vực tàu điện ngầm Thành phố Sioux trong vài tuần qua. Sở Y tế Hạt Dakota đã báo cáo thêm một trường hợp được xác nhận với tổng số 1.742. Đã có 32 trường hợp tử vong tại Hạt Dakota.

Sioux City, hai bệnh viện đã ghi nhận số bệnh nhân COVID-19 kết hợp thấp nhất kể từ khi công bố dữ liệu vào đầu tháng Năm.

Trong một tuyên bố chung, Trung tâm y tế MercyOne Siouxland và UnityPoint Health - St. Luke Luke nói rằng họ đã chăm sóc cho 47 bệnh nhân COVID-19.

Hai bệnh viện gần đây cho biết họ đã phục vụ gần 400 bệnh nhân COVID-19 từ hơn 10 quận ở Iowa, Nebraska và South Dakota.

Thành phố Sioux City đã công bố tòa thị chính và sảnh của Trụ sở Cảnh sát / Cứu hỏa sẽ mở cửa trở lại vào thứ Hai lúc 8 giờ sáng. Cho thuê nhà cho thuê nhà ở công viên, Anderson Dance Pavilion và Cone Park Lodge sẽ chỉ có sẵn vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 6.

Thống đốc bang Iowa Kim Reynold xác nhận cô dự định ký một sắc lệnh hành pháp sẽ tự động khôi phục quyền bỏ phiếu cho những kẻ phạm tội bị kết án trước cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11.

Reynold dành cả ngày với Phó Tổng thống Mike Pence ở miền bắc Iowa. Pence cũng đã đến thăm vào đầu tháng 5 trong thời kỳ đại dịch COVID-19 ở Iowa.

 

Related Content