A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Hai người nữa đã chết vì Covid-19 ở quận Woodbury với tổng số 63 người

  Hai người nữa đã chết vì Covid-19 ở quận Woodbury với tổng số 63 người.

Trên toàn tiểu bang, 19 người dân Iowa khác đã chết, theo Bộ Y Tế Công Cộng Iowa.

Có thêm 30 trường hợp nhiễm bệnh ở quận Woodbury, và hơn 500 trường hop trên toàn tiểu bang trong khoảng thời gian 24 giờ.

Trong khi đó, quận Dakota báo cáo năm trường hợp nhiễm bệnh mới. Đã có 43 người chết ở quận Dakota.

Trường Cao Đẳng Morningside đã tăng trong tuần qua. Họ đang ghi lại 46 trường hợp nhiễm bệnh mới với học sinh và hai trường hợp với nhân viên. Hai trăm mười hai người đang bị cách ly trong khuôn viên trường. Đó là mức tăng hơn 50% so với tuần trước. Trường cung cấp bản cập nhật cho Trang Tin Tức Covid-19 vào Thứ Ba hàng tuần.

Hai ứng cử viên tổng thống đang có mức phiếu khá bằng nhau trên mạng khi chúng ta tiến vào cuộc bầu cử vào tháng 11.

Cuộc thăm dò ý kiến mới nhất củac nơi đăng ký Des Moines/Mediacom Iowa Poll cho thấy Tổng thống Donald Trump và Joe Biden với 47% ủng hộ mỗi người.

Các ứng cử viên đã tăng cường chiến lược các chiến dịch trong tuần qua. Tổng thống Trump đã thắng Iowa năm 2016.

Một cuộc thăm dò khác được công bố vào cuối tuần qua cho thấy Theresa Greenfield dẫn trước Thượng nghị sĩ Joni Ernst ba điểm phần trăm.

Một trường cao đẳng ở Sioux City sẽ chuyển sang học trực tuyến vào ngày mai (Thứ Tư) khi số ca nhiễm vi khuẩn corona trong số sinh viên tiếp tục tăng.

Trường Cao Đẳng Morningside có 46 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới trong số sinh viên tính đến tuần trước. Gần 70 học sinh đang cách ly và gần 150 đang cách ly. Hiệu trưởng của trường Morningside cho biết trong một email gửi sinh viên rằng tất cả các lớp học trực tiếp sẽ được giảng dạy với chỉ một nửa số lượng ghế trong lớp học tại một thời điểm.

Trường Morningside cho biết sẽ tiếp tục học qua màn hình cho đến khi có thông báo mới.

Trường có gần 12 trăm sinh viên đại học chưa bằng cấp. Đầu tháng này, Morningside bắt đầu lưu trữ một địa điểm Test Iowa.

 

Related Content