A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Hai người đàn ông ở Sioux City đã chết trong một vụ tai nạn trực diện ở trung

Hai người đàn ông ở Sioux City đã chết trong một vụ tai nạn trực diện ở trung tâm Nebraska đêm qua.

Văn phòng cảnh sát trưởng quận Lincoln cho biết một chiếc xe do Robert Islas 32 tuổi điều khiển đã băng qua đường trung tâm trên đường cao tốc phía Bắc North Platte. Chiếc xe đâm vào một xe tải và cả hai bốc cháy. Islas và người ngồi kế bên Gilbert Vasquez, 59 tuổi, đã chết tại hiện trường. Tài xế xe tải đã bị thương nhẹ.

Thành phố Sioux City đã đưa ra một bản tin thông báo về việc kiểm dịch du lịch Chicago không ảnh hưởng đến việc đi lại từ sân bay Sioux Gateway. Hãng máy bay American Airlines sẽ tiếp tục cung cấp ba chuyến bay hàng ngày từ Sioux City đến Chicago và một chuyến bay đến Dallas-Fort Worth.

Chicago đã thêm Iowa vào danh sách 17 tiểu bang nơi khách du lịch phải cách ly trong hai tuần khi đến nơi. Tuy nhiên, động thái này không ảnh hưởng đến những người đi du lịch qua Chicago.

Y Tế Huyện Siouxland báo cáo thêm một trường hợp tử vong tại quận Woodbury do biến chứng của Covid-19, một người đàn ông lớn tuổi trong độ tuổi từ 61 đến 80. Đã có tổng cộng 45 người chết. Có thêm 22 trường hợp dương tính cho tổng số là 3,378 trường hợp.

Các quan chức y tế của quận Dakota báo cáo không có trường hợp nhiễm bệnh mới hoặc tử vong nào trong tổng số 39 trường hợp tử vong và 1,822 trường hợp dương tính.

Và, bang Nebraska có một trang mạng mới về vi khuẩn corona.

Nó cung cấp thông tin về phản ứng của tiểu bang, thông tin thử nghiệm và hỗ trợ kinh tế.

Trang mạng được gọi là coronavirus.nebraska.gov.

Một cuộc bầu cử đặc biệt đã diễn ra hôm nay tại Winnebago, Nebraska.

Có năm ứng cử viên tranh giành hai vị trí sau khi hai thành viên được bỏ phiếu khỏi hội đồng.

Các nhà lãnh đạo nói rằng họ đã vi phạm tiêu chuẩn đạo đức, chính sách đạo đức vì đã từ chối hoàn thành kiểm tra thử nghiệm ma tuý và rượu.

Iowa là một trong ít nhất bốn tiểu bang đã ký thỏa thuận với Cục điều tra dân số Hoa Kỳ để chia sẻ dữ liệu giấy phép lái xe. Bộ Giao Thông Vận Tải nhà nước nói rằng một thỏa thuận đã được ký vào tháng 3 để cung cấp dữ liệu hàng tháng từ năm 2019 và tiếp tục đến năm 2024.

Chính quyền Trump bắt đầu yêu cầu dữ liệu sau khi một câu hỏi về quyền công dân bị loại khỏi mẫu điều tra dân số năm 2020. Những người ủng hộ quyền riêng tư nói rằng dữ liệu giấy phép lái xe có thể được sử dụng để xác định những người không được phép ở trong quận.

Người phát ngôn của D-O-T cho biết Iowa đang chia sẻ cho mọi người tên, địa chỉ và ngày sinh nhưng không chia sẻ giới tính, chủng tộc, màu mắt hoặc tình trạng công dân.

 

Related Content