A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Hành khách của Sioux City Transit sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang bảo vệ hoặc che

  Hành khách của Sioux City Transit sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang bảo vệ hoặc che mặt trên xe buýt, bắt đầu từ Thứ Tư và tiếp tục cho đến khi có thông báo mới.

Cũng vào Thứ Tư, các quan chức của thành phố Sioux City đã quyết định yêu cầu đeo khẩu trang hoặc che mặt khi ở trong các toà nhà thành phố.

Quận Woodbury hôm nay có 15 trường hợp nhiễm bệnh mới từ Covid-19. Theo Bộ Y Tế Công Cộng Iowa (IDPH), tính đến sáng nay, có tổng số 3,561 trường hợp dương tính với Covid-19 trong quận. Không có trường hợp tử vong mới liên quan đến vi khuẩn, có nghĩa là số người chết là 47.

Những con số được tổng hợp bởi các quan chức y tế Iowa cho thấy hơn 800 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona đã được xác nhận tại bang này vào cuối tuần qua. Điều đó đưa tổng số trường hợp được xác nhận ở Iowa lên hơn 42,500 kể từ khi dịch bệnh bắt đầu.

Dữ liệu theo dõi vi khuẩn corona của tiểu bang cũng cho thấy hàng chục ca tử vong Covid-19 ở Iowa vào cuối tuần qua, nâng tổng số của tiểu bang tính đến sáng Thứ Hai lên 832.

Trang mạng cho thấy rằng trong số những người đã thử nghiệm dương tính, hơn 29,800 đã phục hồi. Tổng số người được thử nghiệm ở Iowa đứng ở mức 456,385 vào cuối buổi sáng Thứ Hai.

Các quan chức y tế Nebraska công bố 224 trường hợp nhiễm bệnh mới trong tổng số 24,618 trường hợp và 316 trường hợp tử vong. Không có cái chết mới nào. Quận Dakota đã có 1,850 trường hợp nhiễm bệnh . Quận Thurston có 196 trường hợp.

South Dakota đã có 8,395 trường hợp nhiễm bệnh và 123 người chết. Không có cái chết nào mới.

Tổng số trường hợp bao gồm 175 ở quận Union, 106 ở quận Clay và 100 ở quận Yankton. Các quận Yankton và Union đã ghi nhận hai trường hợp tử vong.

Kết quả của một cuộc khảo sát mới được công bố bởi các kiểm toán viên văn phòng nhà nước hôm nay (Thứ Hai) đã cho thấy nhiều trong số các nhà cung cấp Medicaid của tiểu bang không hài lòng với hệ thống tư hữu của nhà nước.

Cuộc khảo sát đã được gửi tới hơn 2,500 nhà cung cấp dịch vụ bang hội đủ điều kiện nhận dịch vụ Trợ Cấp Y Tế. Chỉ có hơn 800 phản hồi.

41 phần trăm cho biết họ không hài lòng hoặc cực kỳ không hài lòng với hệ thống tư nhân hoá tác động đến khả năng cung cấp dịch vụ cho bệnh nhân Trợ Cấp Y Tế. Trong khi một phần tư số người được hỏi cho biết họ hài lòng hoặc cực kỳ hài lòng.

Thống đốc Pete Ricketts đã thăm dò phản ứng đại dịch của Nebraska và triển vọng doanh thu cao hơn mong đợi trong vị trí của ông cho Cơ quan Lập pháp. Ông cũng thúc đẩy các nhà lập pháp áp dụng các gói giảm thuế tài sản và các ưu đãi thuế trong vòng 13 ngày của phiên họp. Thống đốc đảng Cộng Hoà vào Thứ Sáu đã đưa ra một đề nghị thứ hai hiếm hoi trong cùng một phiên họp, đã bị đình chỉ vào tháng ba bì lo ngại lây lan vi khuẩn corona. Phiên họp được bắt đầu lại hôm nay.

Những chiếc xe bán thức ăn nhanh vào Thứ Sáu (Food Truck Fridays) sẽ mở cửa trở lại trung tâm thành phố với một vài lo ngại về Covid-19. Food Truck Friday đang áp dụng một dạng đến mua đồ ăn và đem đi, khuyến khích mọi người mang thức ăn về nhà hoặc quay lại văn phòng của họ.

Related Content